Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân

Thứ sáu - 21/06/2024 21:22
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 - 12/7/2024), chiều ngày 21/6/2024, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh tổ chức buổi giao lưu thể thao Pickleball với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Kạn.
Tập thể lãnh đạo và các vận động viên 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Tập thể lãnh đạo và các vận động viên 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Ngoài các hoạt động chuyên môn, hoạt động giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND lần này là dịp để duy trì, phát triển, nâng cao rèn luyện môn Pickleball nói riêng và phong trào thể dục, thể thao của hai đơn vị nói chung; mở ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, đem lại những phút giây thư giãn cho cán bộ chiến sĩ và cán bộ, nhân viên hai đơn vị.
 
giao lưu tt PA04
Lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa chức mừng các vận động viên

Mặc dù là những vận động viên không chuyên, nhưng khi tiếng còi cất lên các vận động viên đều thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, mang đến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt, thể hiện sức khỏe và độ khéo léo, dẻo dai của các vận động viên.

Buổi giao hữu đã để lại dư âm đẹp trong lòng các vận động viên và khán giả; góp phần tạo mối quan hệ gắn kết giữa 2 đơn vị, cổ vũ tinh thần phấn đấu, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong năm 2024./.

Tác giả: Hoàng Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây