Google Keep hiển thị ghi chú từ hai tài khoản khác nhau

Thứ sáu - 05/04/2024 15:49

Năm ngoái, Google đã cập nhật ứng dụng Keep Android để bạn mở 2 ghi chú trong cùng một màn hình, thông qua thiết lập cửa sổ chia đôi trên các thiết bị màn hình lớn, chẳng hạn như Galaxy Tab. Và tiếp tục Google đang cải thiện chức năng đó bằng cách cho phép bạn truy cập hai tài khoản khác nhau trong hai cửa sổ khác nhau của Google Keep, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Trong một bài đăng của mình, Google thông báo rằng ứng dụng Keep trên Android sẽ cho phép bạn mở hai tài khoản khác nhau của ứng dụng cùng lúc trên các thiết bị màn hình lớn. Ví dụ, bạn có thể mở ghi chú trên Keep từ tài khoản công việc ở cửa sổ bên trái và một tài khoản cá nhân ở cửa sổ bên phải, từ đó dễ dàng truy cập ghi chú khác nhau từ từng tài khoản trong hai cửa sổ.

Hiện 2 ghi chú từ 2 tài khoản Google Keep

Google cũng nói thêm rằng, tính năng cho phép hiểu rõ hơn về ghi chú của bạn và cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để làm việc, hiển thị và sắp xếp nội dung trên nhiều tài khoản. Google đã bắt đầu triển khai tính năng này cho tất cả khách hàng Google Workspace, tài khoản đăng ký Workspace Individual và tương lai là tài khoản Google cá nhân.

Chưa rõ thời gian tung ra tùy chọn này cho ứng dụng Google Keep trên Android là khi nào. Vỳ vậy bạn hãy cập nhật các phiên bản mới nhất của ứng dụng và kiểm tra tùy chọn này trong thiết lập từ ứng dụng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây