Sôi nổi Hội thi phụ nữ phòng Tham mưu tài năng

Thứ tư - 17/10/2018 22:35
Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018) và tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Tối 17/10, Hội phụ nữ phòng Tham mưu Công an tỉnh tổ chức Hội thi phụ nữ tài năng.
Tham gia hội thi là toàn thể các hội viên Hội phụ nữ phòng Tham mưu và được chia thành 3 đội thi. Hội thi đã chứng kiến sự tài năng, duyên dáng của các thí sinh qua các phần thi gồm: “Phụ nữ giỏi”, “ Tiếng hát phụ nữ” và “ Phụ nữ tiết kiệm”. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là sân chơi bổ ích để mỗi hội viên có cơ hội thể hiện tài năng trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp của các cán bộ, hội viên. Còn là dịp để chị em phụ nữ khẳng định bản lĩnh, sự tự tin của bản thân. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh nữ chiến sỹ công an Bắc Kạn nói chung ngày càng bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ, đẹp trong mắt đồng đội và quần chúng nhân dân.
 
17 10 Hoi thi phụ nu pc01
Lãnh đạo phòng Tham mưu trao giải cho các đội tham gia Hội thi
17 10 Lon dat pv01
"Nuôi lợn đất", một việc làm thiết thực giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Hội phụ nữ phòng Tham mưu
 
Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã trao giải cho các đội thi đoạt kết quả cao, sau phần thi, các hội viên Hội phụ nữ phòng Tham mưu đã tiến hành đập lợn đất được các chị em tiết kiệm với số tiền  hơn 57 triệu đồng. Số tiền này được giành để giúp đỡ các chị em trong Hội có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, đơn vị phòng Tham mưu Công an tỉnh đã tổ chức phát động và quyên góp ủng hộ cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh mắc bệnh hiểm nghèo.
                                                                   
 

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập643
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm513
  • Hôm nay181,357
  • Tháng hiện tại3,507,205
  • Tổng lượt truy cập155,542,809
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây