Đảng ủy Công an tỉnh: Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Thứ hai - 15/10/2018 23:32
Ngày 15/10/2018, Đảng ủy Công an tỉnh, tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2018).
Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng và phát triển của ngành Kiểm tra Đảng nói chung và tại Đảng ủy Công an tỉnh Bắc Kạn nói riêng qua các giai đoạn lịch sử. Những năm qua, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh đã giúp Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh lãnh, chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát của Đảng tại Công an các đơn vị, địa phương đạt được những kết quả quan trọng. Các cuộc kiểm tra, giám sát của cấp uỷ các cấp và các tổ chức đảng được thực hiện ngày càng sâu sát, quyết liệt. Bám sát nhiệm vụ chính trị trong từng giai đoạn, từng thời điểm, công tác kiểm tra đã góp phần thực hiện thắng lợi đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Công an tỉnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, giữ vững kỷ cương, kỷ luật, tạo sự đoàn kết thống nhất trong Đảng.
Cũng tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng trao đổi tâm tư, chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay để  góp phần nâng cao công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng nhằm xây dựng Đảng bộ Công an tỉnh Bắc Kạn trong sạch, vững mạnh.
 
15 10 khen thuong kiem tra dang
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng.
Nhân dịp này, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho 01 đồng chí, khen thưởng 3 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng.

Tác giả: Đức Thuần - Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập394
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm293
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,326,904
  • Tổng lượt truy cập155,362,508
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây