Phòng Cảnh sát PCCC Bắc Kạn: Tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống

Thứ hai - 01/10/2018 22:49
Tối 1/10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (4/10/1961 - 4/10/2018) và 17 năm Ngày toàn dân PCCC (4/10/2001 - 4/10/2018).
Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh sát PCCC nói chung và lực lương Cảnh sát PCCC Bắc Kạn nói riêng qua các giai đoạn lịch sử; trong đó nhấn mạnh những năm qua, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Kạn luôn nêu cao bản lĩnh chính trị vững vàng, nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hàng năm đơn vị tham gia tổ chức cứu chữa nhiều vụ cháy, nổ trên địa bàn. Phát hiện ngăn ngừa kịp thời các vụ cháy khác không để xảy ra cháy lớn diễn biến phức tạp gây hậu quả nghiêm trọng, tạo được sự tin tưởng và đồng tình ủng hộ của quần chúng nhân dân. Tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh ban hành kế hoạch về tổ chức tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ. Không ngừng đổi mới phương pháp, biện pháp công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức về phòng cháy chữa cháy mang lại hiệu quả cao, tổ chức huấn luyện các chiến thuật, đội hình chữa cháy cơ bản phù hợp với tình hình đặc điểm của địa phương, huấn luyện sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy hiện có. Các động tác, thao tác trong sơ cấp cứu người bị nạn, phương pháp biệp pháp cứu người trong các tình huống khẩn cấp.
 
1 10 văn nghe pccc
Tiết mục giao lưu văn nghệ của tuổi trẻ lực lượng PCCC Công an tỉnh
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu, cán bộ chiến sỹ và các khách mời đã cùng trao đổi tâm tư, chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay, hiệu quả trong tuyên truyền nhân dân tham gia công tác PCCC tại cơ sở. Qua đó góp phần xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh không ngừng lớn mạnh, đóng góp những thành tích quan trọng trong cuộc chiến chống “giặc lửa” và xây dựng lực lượng ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay94,014
  • Tháng hiện tại3,170,761
  • Tổng lượt truy cập155,206,365
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây