Quảng Nam khiếu nại, ông Dương Văn Hiền hứa xử nghiêm

Thứ hai - 03/04/2017 13:23
Sau sai sót nghiêm trọng của trợ lý trọng tài Phan Việt Thái, phía CLB Quảng Nam đã có công văn khiếu nại lên BTC giải, Ban trọng tài, VPF và VFF. Trong khi đó, người chịu trách nhiệm chính trong công tác phân công trọng tài là Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền, đã khẳng định sẽ xử nghiêm với những sai sót của Vua áo đen.

Được biết, Giám đốc điều hành Nguyễn Húp đã gửi đơn khiếu nại vào 10h sáng nay (3/4). Trong công văn của mình, Quảng Nam có nói rõ: “Sau pha dứt điểm của cầu thủ số 10 Nguyễn Công Phượng bóng dội xà ngang đến chân cầu thủ số 24 Châu Ngọc Quang và bóng được cầu thủ số 24 đưa vào lưới.

Quảng Nam khiếu nại, ông Dương Văn Hiền hứa xử nghiêm

Tình huống ghi bàn tranh cãi của HA Gia Lai

Lúc đó, cầu thủ số 24 đứng dưới hậu vệ cuối cùng của đội Quảng Nam là số 5 Thiago đó là tính huống việt vị rõ ràng của đội HA Gia Lai nhưng cả trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn và trọng tài biên Phan Việt Thái ở góc nhìn thuận lợi vẫn công nhận bàn thắng cho đội HA Gia Lai”.

Phát biểu trên báo chí, Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng đã tố trọng tài có vấn đề về tư tưởng, hoặc trọng tài được học ở trường mù Nguyễn Đình Chiểu nên mới bắt như thế.

Về phía Ban trọng tài, Phó Ban Dương Văn Hiền chia sẻ: “Đây là tình huống mà trợ lý trọng tài Phan Việt Thái đã sai khi thừa nhận bàn thắng việt vị của HA Gia Lai. Hiện chúng tôi đang chờ các báo cáo, băng hình... trước khi ra hình thức kỷ luật cuối cùng.

Theo quy định của FIFA thì án phạt dành cho trọng tài sẽ không được công bố ra ngoài. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định chắc chắn trọng tài Việt Thái sẽ bị kỷ luật nội bộ, vì quyết định sai lầm của trọng tài này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả trận đấu".

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập679
  • Máy chủ tìm kiếm137
  • Khách viếng thăm542
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,537,541
  • Tổng lượt truy cập155,573,145
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây