Bầu Đức nói gì sau khi bị gợi lại vụ nghi vấn hối lộ trọng tài?

Thứ ba - 04/04/2017 06:31
Sau khi chủ tịch CLB bóng đá Quảng Nam Lê Nguyên Hồng “đá xoáy” chuyện bầu Đức và trọng tài, vì bức xúc khi Quảng Nam thua HA Gia Lai ở vòng 11 V-League, vì bàn thắng ghi trong thế việt vị, bầu Đức đã đáp lại bằng tuyên bố sẵn sàng để VFF xử hoà trận này.

Bầu Đức nói: “Trận đấu vừa qua HA Gia Lai đá trên chân hoàn toàn trước Quảng Nam, ai xem trận đấu đấy đều thấy thắng thua rõ ràng. Tôi không ham hố gì chiến thắng, thua hay hoà gì tôi cũng chấp nhận. Riêng trọng tài, họ làm việc và điều hành trận đấu đúng hay sai là nhiệm vụ của họ, tôi không bình luận.

Tôi không bao giờ đứng về phía trọng tài, cực kỳ ghét và trọng tài không bao giờ đến gần tôi được. Thấy họ tôi lo né, không dám bắt tay dù chỉ là xã giao. Hơn nữa, HA Gia Lai không có chuyện phải quan hệ, việc cho xe đưa đón hay đi ăn tối với trọng tài không bao giờ xảy ra.

Tôi là người đứng ra lên án trọng tài thì làm sao có chuyện giao tiếp hay nói chuyện với họ được. Bóng đá phải vui vẻ chứ không phải cứ thua là cay cú như thế. Nếu cần VFF cứ xử cho trận đấu vừa rồi là hoà để vui cả làng”.

Bầu Đức nói gì sau khi bị gợi lại vụ nghi vấn hối lộ trọng tài?
Bầu Đức sẵn sàng VFF xử hoà trận HA Gia Lai - Quảng Nam, để cả làng đều vui vẻ, khỏi cãi nhau (ảnh: Trọng Vũ)

Sau trận thua HA Gia Lai vì bàn thua được đối phương ghi từ tư thế việt vị, Quảng Nam đã làm đơn khiếu nại lên BTC V-League, đồng thời chủ tịch CLB bóng đá Quảng Nam Lê Nguyên Hồng có những lời lẽ khá nặng nề nhằm vào giới trọng tài, cũng như “đá xoáy” bầu Đức vụ năm 2004.

Về vấn đề trên, bầu Đức cho biết ông không bảo trọng tài bắt sai, nên cũng không đồng tình với phát biểu của chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Lê Nguyên Hồng. Bầu Đức cho hay: "Tôi từng xác nhận là cho trọng tài, giám sát, bảo vệ hồi năm 2004 ngày 27 tết mỗi người 100 USD, đó là quà tặng không phải đút lót hay bồi dưỡng.

Qua truyền thông tôi nhắn với ông Hồng, HA Gia Lai không cần thắng, thua đừng nên cay mũi rồi gợi lại quá khứ đã qua. Có ai đi đút lót cho trọng tài để đội nhà nhận thua hay không? Khi đó HA Gia Lai thua chứ có phải thắng đâu".

Trước đó, chính vị phó chủ tịch VFF là người lên tiếng mạnh mẽ nhất về công tác trọng tài tại V-League trong thời gian qua, đồng thời ông Đức trước sau vẫn bảo lưu quan điểm là cần dẹp trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, để công tác trọng tài tốt lên, để bóng đá Việt Nam phát triển.

Giờ, bầu Đức vẫn không thay đổi ý kiến: “Tôi có bảo trọng tài bắt thiên vị đâu, nếu trọng tài làm sai thì họ phải chịu trách nhiệm. Quan điểm của tôi vẫn là phải dẹp hết các trọng tài làm bậy”.

Riêng với HA Gia Lai trong mùa giải 2017, chủ trương của bầu Đức là tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ được thể hiện, do đó đội bóng phố núi theo quan điểm của ông Đức cũng không quá đặt nặng chuyện thắng – thua, không cay cú thắng – thua.

Bầu Đức nói gì sau khi bị gợi lại vụ nghi vấn hối lộ trọng tài? - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập677
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm631
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,248,920
  • Tổng lượt truy cập157,365,421
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây