Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League: Cứu tinh của Wenger

Thứ ba - 04/04/2017 06:30
Với việc đặt dấu giày trong cả hai bàn thắng của Arsenal trong trận đấu với Man City, Mustafi đã thực sự là cứu tinh của CLB cũng như HLV Wenger. Trung vệ người Đức xứng đáng được tôn vinh trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

Thủ môn

Wayne Hennessey (Crystal Palace): Thủ thành người xứ Wales là người hùng của Crystal Palace trong trận đấu với Chelsea khi có tới 10 pha cản phá cơ hội. Sự xuất sắc của anh góp phần giúp Crystal Palace quật ngã Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League: Cứu tinh của Wenger
Wayne Hennessey, người hùng của Crystal Palace trong chiến thắng trước Chelsea

Hậu vệ

Danny Simpson (Leicester): Hậu vệ cánh phải người Anh đã kiến tạo cả hai đường chuyền cho Ndidi và Jamie Vardy lập công trong chiến thắng trước Stoke City.

Shkodran Mustafi (Arsenal): Arsenal hai lần bị Man City dẫn trước nhưng họ đều xuất sắc gỡ hòa. Trong đó, cả hai bàn thắng của Man City đều có dấu giày của Mustafi (1 bàn, 1 kiến tạo). Chính sự tỏa sáng của Mustafi đã cứu vãn hy vọng lọt vào top 4 Premier League của Arsenal và đồng thời giảm áp lực lên “ghế nóng” của HLV Wenger.

Miguel Britos (Watford): Ngoài việc xuất sắc trong phòng ngự, Miguel Britos còn ghi bàn thắng duy nhất giúp cho Watford vượt qua Sunderland ở vòng đấu này.

Andrew Robertson (Hull City): Ở vòng đấu này, Hull City đã giành chiến thắng quý hơn vàng trước West Ham để thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 17 (Swansea) xuống còn 1 điểm. Trong đó, Andrew Robertson là cái tên chơi hay nhất của Hull City nhờ khả năng lên công về thủ của mình. Chính Andrew Robertson là người san bằng tỷ số 1-1, tạo điều kiện cho cú lội ngược dòng của Hull City.

Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League: Cứu tinh của Wenger - Ảnh minh hoạ 2
Mustafi cứu Arsenal khỏi thất bại trước Man City

Tiền vệ

Emre Can (Liverpool): Tiền vệ người Đức đã cày ải không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân trong trận đấu gặp Everton. Theo thống kê, anh có tới 9 cú tắc bóng ở trận đấu này. Bên cạnh đó, Emre Can còn là người chuyền bóng giúp cho Coutinho lập công.

Wilfred Ndidi (Leicester City): Nidi đã có 5 cú tắc bóng, 3 lần đánh chặn và 5 lần giải nguy cho Leicester City ở trận đấu với Stoke City. Ngoài ra, anh chính là người đã mở tỷ số trong cuộc chiến này. Cầu thủ người Nigeria đã được chọn là người chơi hay nhất trận đấu.

Wilfried Zaha (Crystal Palace): Zaha thi đấu nổi bật ở trận đấu gặp Chelsea. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đặt dấu giày vào cả hai bàn thắng của Crystal Palace (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 đường).

Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League: Cứu tinh của Wenger - Ảnh minh hoạ 3
Coutinho rực sáng ở trận derby Merseyside

Tiền đạo

Coutinho (Liverpool): Coutinho đã cho thấy vì sao Barcelona sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ mình. Dù chưa hồi phục thể lực tốt nhất sau khi trở về tập trung ĐTQG nhưng Coutinho vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài 1 bàn thắng, anh còn đóng góp đường chuyền quyết định để Origi lập công.

Christian Benteke (Crystal Palace): Cũng như Zaha, Benteke đã ghi 1 bàn, đóng góp 1 đường chuyền thành bàn trong trận gặp Chelsea. Cặp song sát Zaha - Benteke ngày càng nguy hiểm.

Sergio Aguero (Man City): Aguero thi đấu nổi bật ở trận đấu với Arsenal. Cầu thủ này đã chủ động chơi rộng, liên kết với các vệ tinh. Ngoài 1 bàn thắng, El Kun còn có 2 lần kiến tạo cơ hội ở trận này. Đáng tiếc, Man City lại không thể giành trọn 3 điểm trước Arsenal.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,038
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm924
  • Hôm nay143,960
  • Tháng hiện tại527,550
  • Tổng lượt truy cập156,644,051
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây