Khó hiểu với sai lầm ngớ ngẩn của “Buffon đệ nhị”

Thứ hai - 03/04/2017 11:23
Ở trận đấu với Pescara đêm qua, thần đồng Gianluigi Donnarumma đã mắc sai lầm tai hại, khiến cho AC Milan đánh rơi chiến thắng vô cùng đáng tiếc.

Ở tuổi 16, Gianluigi Donnarumma đã ra mắt và trở thành trụ cột của AC Milan. Sang tuổi 18, thủ thành này khoác áo đội tuyển Italia. Nhìn người gác đền này thi đấu vô cùng chững chạc, nhiều người đã ví anh như truyền nhân của Buffon ở Italia.

Khó hiểu với sai lầm ngớ ngẩn của “Buffon đệ nhị”
Donnarumma mắc sai lầm tai hại trong trận đấu với Pescara

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi ra mắt đội tuyển Italia, Gianluigi Donnarumma đã bất ngờ mắc sai lầm vô cùng khó hiểu trong trận đấu với Pescara ở Serie A vào hôm qua. Tình huống xảy ra ở phút thứ 12, Gabriel Paletta đã thực hiện đường chuyền về cho Gianluigi Donnarumma sau khi bị cầu thủ Pescara áp sát. Thế nhưng, người gác đền trẻ tuổi này lại... đỡ trượt. Trái bóng lăn từ từ vào lưới của AC Milan trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Chính sai lầm của Gianluigi Donnarumma đã khiến cho AC Milan gặp bất lợi vì bị thủng lưới sớm. Sau đó, họ chỉ gỡ được 1 bàn do công của Mario Pasalic, và chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Dù sao, Gianluigi Donnarumma vẫn còn khá trẻ. Anh cần những sai lầm như vậy để trưởng thành hơn. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài với người gác đền này.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập469
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm342
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,188,894
  • Tổng lượt truy cập155,224,498
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây