HOICHOTHUONGMAI

Trọng tài xin lỗi Quảng Nam sau khi biếu bàn thắng cho HA Gia Lai

Thứ hai - 03/04/2017 11:23
Chỉ ít giờ sau khi rời sân Pleiku, trợ lý trọng tài Phan Việt Thái thừa nhận đã mắc sai lầm không bắt việt vị tiền vệ Châu Ngọc Quang, trong trận đấu giữa HA Gia Lai và Quảng Nam tối qua.

Ở trận đấu này, ở phút 51, từ pha đá phạt của Hồng Duy, Công Phượng dứt điểm đưa bóng đi dội xà ngang, sau đó tìm đến đúng vị trí của Châu Ngọc Quang và tỉ số được mở cho HA Gia Lai trong sự phản đối quyết liệt của đội khách vì cho rằng số 24 của đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị. Xem lại pha quay chậm có thể thấy rất rõ Ngọc Quang đã ở dưới hàng thủ của Quảng Nam, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu, giúp HA Gia Lai có được trận thắng quan trọng trước đội đang xếp hạng 3, và cốt lõi là thoát khỏi chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc đã rất bức xúc, tố trợ lý trọng tài Phan Việt Thái có vấn đề về tư tưởng. Trong khi đó, về phần mình, trợ lý người Cần Thơ cũng đã thừa nhận mắc sai sót khi xem lại tình huống này trên truyền hình. Ngoài việc thừa nhận mắc sai lầm biếu cho HA Gia Lai một bàn thắng, trợ lý Phan Việt Thái cũng lên tiếng xin lỗi đội Quảng Nam.

Vấn đề trọng tài tạm lắng xuống ở vòng 9 và 10, nhưng lại trở thành tâm điểm ở vòng 11, đang khiến Ban trọng tài đau đầu, còn các đội bóng và người hâm mộ ngao ngán.

Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay76,292
  • Tháng hiện tại3,934,399
  • Tổng lượt truy cập151,654,875
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây