Nam diễn viên “Trò chơi vương quyền” qua đời ở tuổi 65

Thứ sáu - 01/05/2020 16:05
(Dân trí) - Nam diễn viên B.J. Hogg của sê-ri phim truyền hình ăn khách “Trò chơi vương quyền” đã vừa qua đời ở tuổi 65.
Nam diễn viên “Trò chơi vương quyền” qua đời ở tuổi 65

Nam diễn viên B.J. Hogg của sê-ri phim truyền hình ăn khách “Trò chơi vương quyền” đã vừa qua đời ở tuổi 65.

Thông tin này đã được người đại diện của nam diễn viên quá cố xác nhận với giới truyền thông: “Ông B.J. Hogg là một người đàn ông tuyệt vời, một cá tính thú vị, một diễn viên đáng nể. Gia đình ông đang vô cùng đau xót và chúng ta hãy cùng chia sẻ với họ.

“Ông B.J. Hogg là một trong những người tốt tính nhất mà tôi từng được biết. Ông ra đi là một sự mất mát lớn đối với những người xung quanh”.

Hiện tại, thông tin về nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của ông B.J. Hogg vẫn chưa được tiết lộ. Ông B.J. Hogg từng xuất hiện trong mùa đầu tiên của sê-ri phim truyền hình ăn khách “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền) với vai Addam Marbrand, một nhân vật thân cận phục vụ trong gia tộc nhà Lannister.

Ngoại trừ vai diễn nhỏ trong sê-ri phim này, ông B.J. Hogg chủ yếu được biết tới với vai trò diễn viên hài. Ông từng tham gia vào sê-ri hài kịch chiếu trên truyền hình Anh - “Give My Head Peace” từ năm 1998 cho tới tận khi qua đời.

Chia sẻ về sự ra đi của ông, đại diện ê-kíp sản xuất sê-ri “Give My Head Peace” cho hay: “B.J. Hogg là một diễn viên giỏi, một người đồng nghiệp tốt, một người bạn đích thực. Chúng tôi xin chia sẻ với vợ và hai con của ông trong thời điểm khó khăn này”.

Các bạn đồng nghiệp của ông B.J. Hogg cũng đã thực hiện nhiều đăng tải trên mạng xã hội bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của người bạn đồng nghiệp. Bạn diễn Tim McGarry trong sê-ri “Give My Head Peace” cho hay: “B.J. Hogg là một người đàn ông dễ mến. Anh ấy rất nền tính, sự ra đi của anh khiến ê-kíp chúng tôi rất buồn bã thương tiếc.

“Mọi người đều bị sốc bởi sự ra đi đột ngột của người bạn đồng nghiệp yêu mến B.J. Hogg. Chúng tôi đã mất đi một thành viên trong đại gia đình của mình. Cảm ơn những nụ cười mà anh đã từng mang lại cho chúng tôi”.

Những bộ phim khác mà ông B.J. Hogg từng tham gia còn có thể kể tới “The Fall”, “The Woman in White”, “Hunger”, “City of Ember”...

Bích Ngọc

Theo People

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập647
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm518
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,568,781
  • Tổng lượt truy cập155,604,385
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây