Cuộc sống của dàn diễn viên "Cảnh sát hình sự" ra sao sau hơn 20 năm?

Thứ sáu - 01/05/2020 16:05
"Cảnh sát hình sự" là một bộ phim từng "làm mưa làm gió" một thời trên màn ảnh Việt, với đó là dàn diễn viên đi vào lòng khán giả.

Cảnh sát hình sự là một bộ phim từng "làm mưa làm gió" một thời trên màn ảnh Việt, với đó là dàn diễn viên đi vào lòng khán giả. 

Nghệ sĩ ưu tú Văn Báu

Diễn viên Văn Báu là gương mặt không còn xa lạ gì với điện ảnh Việt. Hầu như các vai diễn người chiến sĩ công an tài trí, sắc sảo và trung thực đều được "đo ni đóng giày" cho ông. Trong loạt phim "Cảnh sát hình sự" đầu tiên, ông thủ vai thiếu tá Khắc Trường.

Cuộc sống của dàn diễn viên
 Diễn viên Văn Báu. Ảnh: VFC

Hiện tại, Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Văn Báu có cuộc sống gia đình an bình bên vợ và các con. Ông chia sẻ từng có ý muốn học làm đạo diễn nhưng không thành công và ngoài công việc của một diễn viên, nghệ sĩ cũng tham gia đọc phóng sự, tài liệu cho một số chương trình.

NSƯT Võ Hoài Nam

Đảm nhận vai Chiến trong phim là NSƯT Võ Hoài Nam. Anh mang tới cho khán giả hình ảnh một chiến sĩ công an với vẻ phong trần, lãng tử, mưu trí trong phá án, bắt tội phạm.

Cuộc sống của dàn diễn viên
Diễn viên Võ Hoài Nam. Ảnh: VFC

Trải qua nhiều công việc, nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Võ Hoài Nam đầu quân cho Hãng phim truyện Việt Nam và tiếp tục con đường nghệ thuật với công việc viết kịch bản, đạo diễn.

NSƯT Hoàng Hải

Trong phim "Cảnh sát hình sự", Hoàng Hải vào vai Trần Minh - đồng đội của Chiến. Trần Minh là người toàn tâm toàn ý cho công việc và vì nghề nghiệp nên đánh mất hạnh phúc gia đình.

NSƯT Hoàng Hải sinh ra ở Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh, anh về Nhà hát Kịch Hà Nội. Sau đó, anh theo gia đình trở về nguyên quán Đà Nẵng và đầu quân về Đoàn Ca kịch Quảng Nam.

Cuộc sống của dàn diễn viên
NSƯT Hoàng Hải. Ảnh: VFC 

Song song với công việc kinh doanh, NSƯT Hoàng Hải vẫn duy trì niềm đam mê với nghiệp diễn, tham gia trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Đường đời", "Đồ vật lãng du", "Vệt nắng cuối trời", "Bí mật tam giác vàng"...

Diễn viên Hoa Thúy

Trong phim "Cảnh sát hình sự", Hoa Thúy vào vai nữ cảnh sát xinh đẹp tên Thu Hiền. Thu Hiền và Chiến yêu nhau, nhưng cả hai không có cái kết tốt đẹp khi Chiến hi sinh chỉ vài ngày trước khi làm đám cưới. Ngoài đời, Hoa Thúy cũng từng có cuộc sống lận đận khi vấp ngã tình cảm và làm mẹ đơn thân suốt một thời gian dài. 

Cuộc sống của dàn diễn viên
Diễn viên Hoa Thúy. Ảnh: VFC

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Hoa Thúy như "Cuồng phong", "Chuyện của Pao", "Bi, đừng sợ', "Tình khúc bạch dương"... Hiện Hoa Thúy thuộc quân số của Nhà hát Tuổi trẻ và vẫn theo nghiệp diễn.

Theo Mai Ánh

Lao Động

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập553
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm432
  • Hôm nay113,799
  • Tháng hiện tại2,185,830
  • Tổng lượt truy cập154,221,434
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây