HOICHOTHUONGMAI

Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính

Thứ bảy - 02/05/2020 12:55
(Dân trí) - Nữ diễn viên Kim Hee Ae chia sẻ rằng vai diễn trong bộ phim truyền hình gây sốt “Thế giới hôn nhân” giống như một món quà bất ngờ dành cho cô trong sự nghiệp. >> >>
Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính

Nữ diễn viên Kim Hee Ae

Thoạt tiên, khi nhận lời tham gia bộ phim, Kim Hee Ae không hề kỳ vọng rằng phim sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng: “Khi tôi bắt đầu tham gia diễn xuất trong phim này, tôi nghĩ phim sẽ không được nhiều người theo dõi bởi đây là một phim có giới hạn về độ tuổi người xem. Tôi không nghĩ bộ phim lại đạt được thành tích ấn tượng như hiện nay. Đó là một món quà kỳ diệu”.

Được thực hiện dựa trên sê-ri phim truyền hình của Anh - “Doctor Foster”, “Thế giới hôn nhân” kể về một nữ bác sĩ tài giỏi, một người vợ tận tụy với gia đình, vai diễn này do chính Kim Hee Ae đảm nhận. Nhân vật nữ chính bất ngờ bị đảo lộn cuộc sống khi phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình, dần dần nữ chính lên kế hoạch trả thù người chồng “cạn tình cạn nghĩa”.

Bộ phim bắt đầu lên sóng từ ngày 28/3, “Thế giới hôn nhân” đã chứng kiến tỷ suất người xem tăng lên qua từng tập và đang tiến tới việc xác lập kỷ lục về số lượng người xem trong nền công nghiệp làm phim truyền hình xứ Hàn.

Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính - Ảnh minh hoạ 2

Nữ diễn viên Kim Hee Ae chia sẻ rằng vai diễn trong bộ phim truyền hình gây sốt “Thế giới hôn nhân” giống như một món quà bất ngờ dành cho cô trong sự nghiệp

Bộ phim dài 16 tập lên sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần đã thu hút không chỉ người xem tại xứ sở kim chi mà còn cả người xem ở nhiều nước Châu Á. Phim tạo dựng tâm lý kịch tính với những tình huống cao trào khó đoán, nhiều cảnh “nóng” được thực hiện táo bạo khiến bộ phim dán nhãn 19+ càng thu hút sự quan tâm chú ý của người xem.

Bộ phim là vòng xoáy hấp dẫn của những xúc cảm và cả sự phấn khích xung quanh những mối quan hệ tình cảm. Nữ diễn viên Kim Hee Ae đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1983, dù vậy, hiện tại chính là thời điểm khi sự nghiệp của cô thăng hoa nhất với vai diễn trong “Thế giới hôn nhân”.

Vai diễn nữ bác sĩ Ji Sun Woo chứa đựng nhiều kịch tính, thoạt tiên, đó là người phụ nữ hoàn hảo sở hữu cuộc sống hạnh phúc như ý, với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, nhưng mọi thứ thay đổi chóng mặt sau khi Sun Woo biết chồng ngoại tình và dần quay lưng với gia đình.

Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính - Ảnh minh hoạ 3

Cô đã bước sang tuổi 53 vào ngày 23/4 vừa qua

Vai diễn khiến Kim Hee Ae cảm thấy khó khăn bởi nó đòi hỏi cô phải luôn thể hiện những xúc cảm căng thẳng, kịch tính với những tình huống liên tiếp dồn dập xảy đến: “Tất cả các cảnh của tôi trong phim đều đòi hỏi thể hiện những xúc cảm căng thẳng, mạnh mẽ hoặc những sắc thái biểu cảm tinh tế nào đó. Đó chính là một thử thách đối với tôi”.

Với công chúng Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Hee Ae vốn được biết tới nhiều nhất trong vai trò một nữ diễn viên truyền hình, cô đã từng đảm nhận vai chính trong một số bộ phim.

Nữ diễn viên từng giành được hơn 25 giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất của mình, dù tuổi không còn trẻ, nhưng Kim Hee Ae vẫn rất nhiệt huyết với nghề và không hề có ý định dừng lại những thử nghiệm táo bạo với các vai diễn.

Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính - Ảnh minh hoạ 4
Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính - Ảnh minh hoạ 5

Kim Hee Ae cũng được xem là biểu tượng thời trang đối với phụ nữ trung niên tại Hàn Quốc

Cô đã bước sang tuổi 53 vào ngày 23/4 vừa qua. Kim Hee Ae bắt đầu khởi động sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí hồi năm 1983, khi cô được một người quen làm việc tại một công ty quảng cáo để mắt tới vì thấy cô phù hợp với nghề người mẫu. Khi ấy, vẫn còn đang đi học, Kim Hee Ae nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho các thiết kế đồng phục.

Ngay sau đó, cô nhận được vai diễn đầu tiên và kể từ đó tiếp tục công việc trong cả lĩnh vực diễn xuất và người mẫu.

Kim Hee Ae được đánh giá là một nữ diễn viên thành công khi từng giành về nhiều giải thưởng. Những vai diễn đáng nhớ của cô đối với công chúng Hàn có thể kể tới vai Lee Hwa Young, một phụ nữ ngoại tình với bạn thân nhất của chồng trong phim “My Husband’s Woman” (Người tình của chồng tôi - 2007) hay vai Yoon Seol Hee trong phim “The Vanished” (Xác chết trở về - 2018).

Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính - Ảnh minh hoạ 6

Kim Hee Ae chia sẻ rằng thú vui trong cuộc sống của cô chính là đi du lịch

Kim Hee Ae chia sẻ rằng thú vui trong cuộc sống của cô chính là đi du lịch. Nữ diễn viên đã đến thăm nhiều quốc gia trên thế giới và thường đăng tải những bức ảnh chia sẻ về các chuyến đi của mình trên tài khoản Instagram, để các fan của cô có thể cùng chia sẻ với thần tượng về vẻ đẹp hấp dẫn của cảnh quan và ẩm thực tại nhiều quốc gia.

Kim Hee Ae cũng được xem là biểu tượng thời trang đối với phụ nữ trung niên tại Hàn Quốc. Đã từng có một thời gian ngắn, cô tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất để liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang và thực hiện các quảng cáo thời trang.

Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là món quà bất ngờ dành cho nữ chính - Ảnh minh hoạ 7

Không giống như vai diễn của cô trong “Thế giới hôn nhân”, Kim Hee Ae sống hạnh phúc trong hôn nhân với người chồng từng là giám đốc của một kênh thông tin điện tử

Kim Hee Ae được xem là một biểu tượng phong cách đối với phụ nữ trung niên xứ Hàn bởi cô luôn chú trọng việc truyền cảm hứng cho phụ nữ trung niên ăn vận tự tin, hợp thời và táo bạo hơn.

Không giống như vai diễn của cô trong “Thế giới hôn nhân”, Kim Hee Ae sống hạnh phúc trong hôn nhân với người chồng từng là giám đốc của một kênh thông tin điện tử. Cặp đôi có hai người con trai và luôn giữ cho chuyện gia đình của họ được kín đáo trước truyền thông - công chúng.

Bích Ngọc

Theo Korea Times/SCMP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay98,021
  • Tháng hiện tại4,062,921
  • Tổng lượt truy cập151,783,397
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây