Hồng Diễm nói gì về phản ứng của ông xã trước cảnh thân mật với Hồng Đăng?

Thứ tư - 06/05/2020 20:57
(Dân trí) - “Ông xã vẫn xem phim chúng tôi đóng chung nhưng không nhận xét gì. Có thể càng ngày người ta càng kiệm lời, cũng có thể vì anh ấy biết đó là công việc nên không bình luận gì”, Hồng Diễm chia sẻ. >> >> >>

 Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Hồng Đăng - Hồng Diễm vừa xuất hiện trong “Những ngày không quên” chưa được mấy phân đoạn đã hết vai. Hồng Diễm nói sao về điều này?

Đúng là vai hơi ngắn thật. Nhưng đây là phim tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 nên bản thân tôi cũng muốn góp một chút vào việc chung. Với tôi, vai ngắn hay dài không quá quan trọng, quan trọng là vai diễn đó như thế nào.

Ở thời điểm hiện tại, những phân cảnh có sự xuất hiện của Bảo và Khuê đều đã quay xong. Không biết, sắp tới biên kịch có thêm thắt gì không.

Hồng Diễm nói gì về phản ứng của ông xã trước cảnh thân mật với Hồng Đăng?
Hồng Diễm nói gì về phản ứng của ông xã trước cảnh thân mật với Hồng Đăng? - Ảnh minh hoạ 2
Hồng Diễm nói gì về phản ứng của ông xã trước cảnh thân mật với Hồng Đăng? - Ảnh minh hoạ 3

Cảnh thân mật của Hồng Diễm và Hồng Đăng trong "Những ngày không quên".

Cảnh Bảo - Khuê tình cảm thắm thiết ở tập 21 khiến nhiều người rất thích thú. Sau nhiều lần đóng chung, có lẽ, đây là cảnh thân mật nhất của cả hai. Ở ngoài đời thân thiết với nhau như “hai thằng bạn”, Hồng Diễm và Hồng Đăng có khó khăn khi thể hiện cảnh này?

Sau mấy bộ phim đóng chung như: “Cầu vồng tình yêu”, “Mátx-cơ-va mùa thay lá”, “Cả một đời ân oán”, “Hoa hồng trên ngực trái” thì đây là phim chúng tôi được đóng vợ chồng, trước đó chỉ là người yêu hoặc người yêu cũ thôi. Trước khi vào quay, đạo diễn đã “làm công tác tư tưởng” rằng, phim này đóng vợ chồng chứ không phải đang yêu đương nữa nên phải có sự gần gũi chứ không thể ngượng ngùng hoặc xa cách được.

Vì chúng tôi chơi với nhau cũng đã 10 năm, bình thường “nhây” với nhau quá rồi nên khi đóng cảnh này không có gì phải ngại ngùng cả. Với cả, chỉ ôm thôi chứ có hôn hít gì đâu mà ngại (cười lớn). Phim này lại quay tới 3 máy nên những cảnh này chúng tôi chỉ thực hiện vài “đúp” là xong, không phải quay nhiều. Phim cũng có thời gian để quay nhiều do vừa ra kịch bản vừa quay.

Nghĩ cũng thật buồn cười, những phim đóng vai chính, cả hai toàn vào vai tình yêu trắc trở nên cùng lắm chỉ nắm tay hoặc ôm nhẹ, đến khi thành vợ chồng thì hết phim. Mỗi phim này đóng vai ngắn thì lại thành vợ chồng. Tôi cứ nói đùa “định mệnh như một trò đùa”.

Nhưng trước đây Hồng Diễm có chia sẻ là không bao giờ nhận đóng những cảnh thân mật quá mức để giữ sự êm ấm trong gia đình. Vậy Hồng Diễm không sợ phân cảnh lần này sẽ gây ảnh hưởng đến điều đó?

Đúng là trước đó tôi có quan điểm không bao giờ đóng cảnh giường chiếu, hôn hít nồng nàn… để giữ sự êm ấm trong gia đình. Tuy nhiên, đây chỉ là cảnh ôm ấp bình thường thôi nên cũng không có gì phải ghê gớm cả. Đóng cảnh vợ chồng mà mỗi người ngồi cách xa vài mét rồi chỉ có nắm tay thôi e là không thật lắm. Trước đó, tôi cũng đóng cảnh ôm như thế nhiều rồi mà.

Hồng Diễm nói gì về phản ứng của ông xã trước cảnh thân mật với Hồng Đăng? - Ảnh minh hoạ 4
Hồng Diễm nói gì về phản ứng của ông xã trước cảnh thân mật với Hồng Đăng? - Ảnh minh hoạ 5

Ngoài đời, Hồng Đăng và Mạnh Trường luôn trêu chọc Hồng Diễm mọi lúc có thể.

Nếu bây giờ nhận được kịch bản có một số cảnh thân mật hơn những cảnh như vừa kể thì Hồng Diễm có thay đổi quan điểm?

Tôi cũng chưa biết được nhưng có lẽ cũng nên thay đổi. Vì nếu làm nghệ thuật mà cứng nhắc quá cũng khó để đi được đến tận cùng cảm xúc. Tôi nghĩ, nếu kịch bản phù hợp và vai diễn nhất thiết cảnh đó thì mình vẫn có thể tìm giải pháp vì cái gì cũng có thể giải quyết được. Dĩ nhiên, với điều kiện cảnh đó không quá nóng bỏng, bởi tôi cũng không phải tuýp người bạo dạn để có thể diễn được cảnh đó thành công.

Mỗi lần Hồng Diễm đăng dòng trạng thái nào trên trang cá nhân thì Hồng Đăng, Mạnh Trường lại vào bình luận trêu chọc. Có vẻ như ngoài đời, cả 3 đối với nhau cũng hài hước như thế?

(Cười lớn), hai người đó thì với ai cũng trêu chọc vậy chứ không riêng mình tôi. Nếu nhìn nhận trên phim ảnh thì thấy mỗi một vai diễn của Hồng Đăng và Mạnh Trường đều có một phần con người của họ trong đó. Ở ngoài đời, hai người “nhây” hơn nhiều so với vai diễn trên phim. Tôi với Hồng Đăng làm phim với nhau từ 2010 nên thân thiết và có sự thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Hồng Diễm có thừa nhận sau vai Khuê trong “Hoa hồng trên ngực trái”, tên tuổi của mình bứt phá hơn nhiều so với những phim trước?

Nếu so với những phim trước thì đúng là phim “Hoa hồng trên ngực trái” tôi được nhiều người biết đến và yêu quý hơn. Tôi cũng khá bất ngờ với điều này. Lúc đầu, không nghĩ sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm đến vậy. Có lẽ vì vai Khuê có bóng dáng của nhiều chị em khác nên mọi người dành tình cảm nhiều.

Hồng Diễm nói gì về phản ứng của ông xã trước cảnh thân mật với Hồng Đăng? - Ảnh minh hoạ 6

Hồng Diễm và con gái.

Các con và ông xã có nhận xét gì về vai diễn này của Hồng Diễm trong các phim đóng chung với Hồng Đăng?

Ông xã vẫn xem phim chúng tôi đóng chung nhưng không nhận xét gì. Có thể càng ngày người ta càng kiệm lời (cười), cũng có thể vì anh ấy biết đó là công việc nên không bình luận gì.

Những ngày dịch bệnh vừa qua có khiến cuộc sống của gia đình Hồng Diễm đảo lộn?

Những ngày dịch bệnh, gia đình tôi vẫn bình thường. Công việc của tôi cũng phải tạm dừng theo tình hình chung. Chỉ có điều là gia đình được ở nhà và quây quần bên nhau nhiều hơn vì thế tôi thấy cuộc sống những ngày qua khá thoải mái.

Ở thời điểm hiện tại, một bé đã đi học, một bé vẫn đang ở nhà. Nếu tôi bận đi quay hay đi công tác thì nhờ bà ngoại trông hộ.

Vợ chồng Hồng Diễm ở nhà nhìn nhau thường xuyên có lâm vào tình cảnh cãi cọ, mâu thuẫn?

Tôi đọc báo cũng nghe nói nếu vợ chồng suốt ngày ở nhà chạm mắt nhau sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn, cãi cọ… nhưng may mắn là gia đình tôi không bị như thế. Có lẽ vì trước đây ít thời gian ở cạnh nhau nhiều nên bây giờ bù đắp cho nhau.

Nhiều người bảo, trên phim Hồng Diễm thường vào những vai hiền lành, dịu dàng, cam chịu… nhưng ở nhà lại rất hoạt náo?

Đâu có, tôi hiền mà. Ở nhà tôi cũng hiền như trên phim. Tất nhiên không đến mức như thế nhưng mà cũng ở mức chấp nhận được.

Cảm ơn Hồng Diễm đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập761
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm658
  • Hôm nay103,999
  • Tháng hiện tại3,429,847
  • Tổng lượt truy cập155,465,451
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây