Soi lỗi phục trang của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách

Thứ tư - 06/05/2020 20:57
(Dân trí) - Fan phim truyền hình “Gossip Girl” (Thế giới của nàng) đã vừa phát hiện ra một lỗi trang phục rất hài hước của nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively.
Soi lỗi phục trang của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách

Lỗi sai trang phục này xảy ra ở tập 4 của phần phim thứ 6 lên sóng hồi năm 2012

Lỗi sai trang phục này xảy ra ở tập 4 của phần phim thứ 6 lên sóng hồi năm 2012. Trong một cảnh quay bên trong một nhà hàng, nhân vật Serena của nữ diễn viên Blake Lively đang mặc một chiếc váy bó sát khoe chân thon gợi cảm. Nhưng bất ngờ xen vào một cảnh khi cô mặc cùng lúc cả váy và một chiếc quần nỉ kéo lên đến “lưng chừng đùi”.

Cảnh này diễn ra thoáng qua nên từ trước đến nay dường như chưa có fan nào phát hiện ra, cho mãi tới gần đây, khi một người xem “cày” lại bộ phim truyền hình từng gây sốt một thuở này, chi tiết sơ suất hài hước mới bị phát hiện.

Soi lỗi phục trang của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách - Ảnh minh hoạ 2

Bất ngờ xen vào một cảnh khi nhân vật Serena mặc cùng lúc cả váy và một chiếc quần nỉ kéo lên đến “lưng chừng đùi”

Người dùng tài khoản Tiktok @skyehanamaikai đã phát hiện ra lỗi sai trang phục và chia sẻ với cộng đồng mạng, lúc này nhiều người mới cùng để ý tới một chi tiết hài hước không tưởng mà thậm chí, một số người còn khẳng định rằng họ từng xem tập phim này rồi nhưng không hề phát hiện ra.

Bộ phim truyền hình “Gossip Girl” từng được yêu thích bởi phong cách thời trang của các nhân vật trong phim. Vì vậy, thật bất ngờ khi các fan của phim trước nay đã không nhận ra một lỗi trang phục hài hước đến vậy của nhân vật Serena. Một phần vì cảnh phim “vừa mặc váy, vừa mặc quần” này chỉ thoáng qua trên màn ảnh nên nhiều người xem đã không kịp nhận ra.

Đoạn clip hài hước của tài khoản TikTok @skyehanamaikai đã nhanh chóng thu hút 7,3 triệu lượt xem với hàng ngàn lượt bình luận thể hiện sự kinh ngạc của cộng đồng mạng. Nhiều người thừa nhận rằng dù họ là fan của bộ phim, nhưng chưa từng nhận ra chi tiết sơ suất hài hước này.

Soi lỗi phục trang của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách - Ảnh minh hoạ 3

Chuyện phim “Gossip Girl” xoay quanh cuộc sống của những thanh niên trẻ tuổi sinh trưởng trong điều kiện sống khá giả ở Manhattan, New York, Mỹ.

Với sơ suất này, có thể hiểu rằng nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách của Hollywood - Blake Lively đã mặc một chiếc quần nỉ để giữ cho đôi chân của mình ấm áp trong lúc nghỉ giữa các phân cảnh, nhưng khi vào quay trở lại, cô lại quên không bỏ chiếc quần ra và những thành viên trong ê-kíp ghi hình lúc đó cũng không nhìn ra chi tiết bất hợp lý.

Đến khâu hậu kỳ chỉnh sửa chuẩn bị cho tập phim lên sóng, ê-kíp cũng không phát hiện ra điều này. “Gossip Girls” là bộ phim truyền hình của Mỹ dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên dựa trên cuốn truyện cùng tên của nhà văn Cecily von Ziegesar.

Phim được thực hiện tới 6 phần và lên sóng từ năm 2007 tới năm 2012. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của những thanh niên trẻ tuổi sinh trưởng trong điều kiện sống khá giả ở Manhattan, New York, Mỹ.

Soi lỗi phục trang của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách - Ảnh minh hoạ 4

Nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách của Hollywood - Blake Lively là nữ chính trong phim “Gossip Girl”

Chuyện phim bắt đầu từ sự xuất hiện trở lại của cô gái trẻ vốn thu hút sự quan tâm chú ý - Serena van der Woodsen (nữ diễn viên Blake Lively) sau một quãng thời gian vắng mặt bí ẩn. Sự thành công của sê-ri “Gossip Girl” đã đưa tới việc nhiều phiên bản làm lại được thực hiện ở các quốc gia khác.

Phim từng nhận được nhiều giải thưởng và đặc biệt được đối tượng khán giả là thanh thiếu niên yêu thích. Những phần phim tiếp theo của “Gossip Girl” sẽ được ra mắt trong năm nay thông qua dịch vụ chiếu phim trực tuyến.

Sê-ri mới này sẽ vẫn mang phong cách thống nhất với 6 phần phim trước nhưng sẽ xoay quanh những nhân vật mới với những góc nhìn mới, dù cùng lấy đề tài về cuộc sống của những thanh niên con nhà khá giả ở Mỹ.

Soi lỗi phục trang của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và phong cách

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập488
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,213,348
  • Tổng lượt truy cập155,248,952
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây