Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong United

Thứ năm - 07/05/2020 12:21
(Dân trí) - Theo báo giới Thái Lan, trong bối cảnh nhiều CLB Thái Lan cắt giảm nhân sự trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành thì Muangthong United sẽ giữ nguyên toàn bộ đội hình. >> >>

Việc phải nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19 ảnh hưởng khá lớn tới những CLB ở giải VĐQG Thái Lan. Họ đứng trước nguy cơ thiệt hại số tiền lớn bởi phải gánh chi phí nặng nề, trong khi không có nguồn thu.

Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong United

Muangthong United quyết định giữ lại toàn bộ ngoại binh, trong đó có Văn Lâm

Ngay cả CLB có tiềm lực tốt như Buriram United cũng chịu ảnh hưởng đáng kể. Bằng chứng là mới đây, CLB cũ của Xuân Trường đã cắt giảm hai ngoại binh là Andres Tunez (người Venezuela) và Jung Jae-Yong (người Hàn Quốc).

Trong khi đó, một CLB có tiềm lực mạnh khác là Chonburi cũng xác nhận chia tay tiền đạo người Montenegro, Dragan Boskovic vì không đạt được thỏa thuận giảm lương. CLB Sukhothai cũng dừng hợp đồng với cầu thủ người Myanmar, Kyaw Ko Ko và hậu vệ người Thái Lan, Suttinun Phukhom.

Bởi lẽ đó, người hâm mộ lo lắng về tương lai của Văn Lâm ở Muangthong United. Trong thời gian qua (ngay cả trước khi đại dịch bùng phát), câu chuyện về tương lai của thủ thành người Việt Nam cũng được bàn tới khá nhiều.

Ở mùa này, Văn Lâm chỉ bắt chính cho Muangthong United trong hai trận đấu đầu tiên ở giải Thái-League. Sau đó, thủ thành người Việt Nam đã mất vị trí vào tay của thủ môn Somporn Yos (người vẫn chưa có kinh nghiệm lên tuyển Thái Lan).

Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong United - Ảnh minh hoạ 2

Văn Lâm và các đồng đội bị cắt giảm 50% lương

Tuy nhiên, mới đây, CLB Muangthong United đã báo tin vui cho Văn Lâm và các đồng đội. Theo đó, CLB vẫn còn quỹ dự phòng để phòng lúc khó khăn. Do đó, họ không chịu áp lực về tài chính lớn như những CLB khác.

Trước mắt, Muangthong United sẽ giữ chân toàn bộ ngoại binh như Lucas Rocha, Derley, Willian Popp, Sardor Mirzaev, Daisuke Sato và Đặng Văn Lâm cho tới khi kết thúc mùa giải này.

Dù vậy, Muangthong United cũng yêu cầu toàn đội giảm lương 50% để tránh nguy cơ bị vỡ tài chính nếu đại dịch bùng phát lâu dài. Văn Lâm sẽ nhận được 50% trong mức lương 10.000 USD/tháng.

Hiện tại, Muangthong United đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Thái-League với 6 điểm sau 4 vòng, kém đội đầu bảng Bangkok United 6 điểm.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay135,151
  • Tháng hiện tại2,207,182
  • Tổng lượt truy cập154,242,786
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây