Chuyện đời gây xúc động của nữ vận động viên Olympic đi thi hát

Thứ bảy - 04/07/2020 14:56
(Dân trí) - Cô Shevon Nieto từng hai lần tham dự thế vận hội Olympic. Năm 2016, cô giải nghệ vì một biến cố lớn. Chính âm nhạc đã giúp cô vượt qua cuộc đua khó khăn nhất trong cuộc đời mình.
Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2020: Chuyện đời gây xúc động của nữ vận động viên Olympic đi thi hát

Shevon Nieto là một vận động viên chạy vượt rào gốc Jamaica, hiện tại, cô đang sinh sống ở bang California, Mỹ. Shevon Nieto đã hai lần tham gia thế vận hội Olympic. Khi cô đến với cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ, câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng của Shevon Nieto đã khiến ban giám khảo và khán giả của cuộc thi rất xúc động.

Shevon Nieto bắt đầu chạy vượt rào 400m từ khi còn học trung học, khi ấy cô tham gia một đội tuyển quy mô nhỏ của trường và nhận ra mình có năng khiếu ở bộ môn này. Cô liền đặt mục tiêu được tham dự thế vận hội Olympic.

Khi học lớp 9, cô đã đứng thứ 3 trong cuộc thi chạy vượt rào 400m được tổ chức tại bang New York (Mỹ). “Được tham gia thế vận hội đối với tôi giống như là trúng giải xổ số vậy”, Shevon Nieto so sánh.

Về sau, cô tham dự thế vận hội Olympic ở Athens (Hy Lạp) hồi năm 2004 và ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hồi năm 2015. Năm 2016, cô giải nghệ khi chồng của cô - anh Jamie Nieto gặp phải chấn thương nghiêm trọng khi tập thể thao, khiến anh bị liệt từ ngực trở xuống.

Chuyện đời gây xúc động của nữ vận động viên Olympic đi thi hát

Năm 2016, cô Shevon giải nghệ khi chồng của cô - anh Jamie Nieto gặp phải chấn thương nghiêm trọng khi tập thể thao, khiến anh bị liệt từ ngực trở xuống

Bản thân anh cũng là một vận động viên nhảy cao từng hai lần tham dự thế vận hội Olympic. Đây chính là khi cuộc đời của Shevon Nieto vĩnh viễn thay đổi.

Jamie trước đó vốn đang là huấn luyện viên dìu dắt những vận động viên có tiềm năng tham dự thế vận hội Olympic, nhưng rồi một sự cố gặp phải khi anh bị trượt chân lúc đang thực hiện một cú nhảy đã chấm dứt mọi cơ hội và sự nghiệp trong cuộc đời Jamie Nieto.

Khi ấy, cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 3 năm và Shevon đang chuẩn bị cho lần thứ 3 tham dự thế vận hội. Biến cố xảy tới với Jamie khiến cuộc sống của hai người hoàn toàn đảo lộn, nhiều giấc mơ trở thành dang dở.

“Jamie không ngừng nói với tôi rằng anh xin lỗi. Anh ấy cảm thấy mình đã làm hỏng mọi kế hoạch và mơ ước của cả hai chúng tôi”, Shevon nhớ lại.

Thời điểm ấy, Shevon quyết định giải nghệ bởi cô biết Jamie cần có cô ở bên. Đối với Jamie, đây là một thời điểm khủng khiếp bởi những gì xảy tới với anh và bởi anh phải chứng kiến Shevon từ bỏ những mơ ước của riêng mình vì anh.

Chuyện đời gây xúc động của nữ vận động viên Olympic đi thi hát - Ảnh minh hoạ 2

Thời điểm ấy, Shevon quyết định giải nghệ bởi cô biết Jamie cần có cô ở bên

Shevon bắt đầu viết những ca khúc để dành tặng Jamie, coi đó là cách để giúp cả hai người họ cùng lên tinh thần và vượt qua giai đoạn khó khăn sau khi biến cố ập tới. Jamie đã khuyến khích Shevon nên thử tham gia cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ.

Nói về người vợ của mình, Jamie luôn hết lời khen ngợi: “Tôi đã cưới người phụ nữ vốn tưởng chỉ có trong những cuốn sách truyền cảm hứng”.

Còn đối với Shevon, cô coi chặng hành trình của mình bên Jamie chính là cuộc đua khó nhất trong cuộc đời mà cô cần chinh phục: “Thật tuyệt khi ta có thể giành chiến thắng trong cuộc đua, nhưng cuộc sống của tôi bên Jamie sau biến cố mới là cuộc đua khó khăn nhất và cũng là những chặng đua tuyệt vời nhất. Chiến thắng trong cuộc đua ấy chứa đựng những ý nghĩa lớn lao nhất đối với tôi”.

Chuyện đời gây xúc động của nữ vận động viên Olympic đi thi hát - Ảnh minh hoạ 3

Đến với cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ, Shevon biểu diễn một ca khúc do chính cô sáng tác

Đến với cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ, Shevon biểu diễn một ca khúc do chính cô sáng tác có tên “Through The Good And Bad” (tạm dịch: Qua thăng trầm) với những xúc cảm lấy từ cuộc sống bên Jamie. Ban giám khảo đã rất xúc động trước phần thi của Shevon và đã đứng lên vỗ tay cổ vũ cô khi tiết mục kết thúc.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập701
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm624
  • Hôm nay137,046
  • Tháng hiện tại3,462,894
  • Tổng lượt truy cập155,498,498
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây