HOICHOTHUONGMAI

Fernandes chơi hay nhất trong trận đại thắng của Man Utd

Chủ nhật - 05/07/2020 06:44
(Dân trí) - Fernandes tiếp tục phong độ thăng hoa trong màu áo Man Utd. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là người chơi hay nhất trong chiến thắng 5-2 của Man Utd trước Bournemouth vừa qua. >> >>

David de Gea, 4 điểm: Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục thi đấu thiếu chắc chắn. Dù Maguire mắc lỗi nặng trong tình huống để Stanislas xâu kim, nhưng De Gea cũng khép góc không chuẩn để đối phương dứt điểm từ góc hẹp vào lưới. Với một thủ môn ở đẳng cấp thế giới, pha xử lý của De Gea khó được chấp nhận, thủ thành người Tây Ban Nha cũng còn một số tình huống xử lý thiếu chắc chắn trong trận đấu này.

Fernandes chơi hay nhất trong trận đại thắng của Man Utd

De Gea thi đấu thiếu chắc chắn trong trận đấu trước Bournemouth

Aaron Wan-Bissaka, 7.5 điểm: Hậu vệ người Anh ngày càng chín trong màu áo của Man Utd. Wan-Bissaka đã giành lại bóng nhiều lần và không ngại việc lao vào cản phá đối thủ. Anh đã dọn dẹp tốt ở phía sau cho đội chủ nhà và có một vài tình huống lên tham gia tấn công ấn tượng.

Wan-Bissaka đã có đường căng ngang tuyệt vời cho Rashford đệm bóng tung lưới đối phương. Đó sẽ là bàn thứ sáu cho Man Utd nếu VAR không căn từng milimet để tìm ra lỗi việt vị của cầu thủ người Anh.

Harry Maguire, 4 điểm: Chuyền sai nhiều, lại mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn mở tỉ số của đội chủ nhà. Maguire có một trận đấu đáng quên. Cầu thủ người Anh chưa bao giờ mạnh về tốc độ, tuy nhiên dường như sau kỳ nghỉ ba tháng, Maguire đã nặng nề và dễ bị đối qua mặt. Hiệp hai, Maguire chơi tốt hơn, nhưng anh vẫn chưa xứng đáng với tấm băng thủ quân trên tay.

Victor Lindelof, 7 điểm: Lindelof chơi tốt với những đường cắt bóng chính xác, không cho Bournemouth tấn công vào vị trí của mình. Trong những trận đấu gần đây khi Maguire đang mắc khá nhiều lỗi thì Lindelof lại chơi chắc chắn hơn. Đáng tiếc anh chỉ có thể thi đấu hết hiệp một, dường như cầu thủ người Thụy Điển bị chấn thương nên không thể thi đấu hiệp hai.

Fernandes chơi hay nhất trong trận đại thắng của Man Utd - Ảnh minh hoạ 2

Shaw (phải) hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự

Luke Shaw, 7 điểm: Shaw không thu hút sự chú ý nhiều như những đồng đội khác, nhưng anh hoàn thành tốt vai trò của một hậu vệ trái, đảm bảo rằng Bournemouth không tấn công từ bên cánh của anh. Thể chất và sức mạnh tranh chấp trên không của Shaw giúp Man Utd chiến đấu những tình huống bóng bổng từ đối thủ

Paul Pogba, 8 điểm: Pogba là một trong những tiền vệ năng động và tạo được nhiều cảm xúc nhất thế giới. Anh ấy rất xuất sắc trong việc liên kết với Fernandes và cầu thủ trên hàng công. Điều ấn tượng nhất là giờ đây Pogba đang chơi rất kỷ luật ở vị trí được giao bóng, vị trí tiền vệ trung tâm. Pogba đang hoàn thành rất tốt công việc của mình, anh biết chính xác khi nào cần hỗ trợ đồng đội phòng thủ khi nào cần lên tham gia tấn công, uy hiếp đối phương.

Nemanja Matic , 7.5 điểm: Matic là một trong những cầu thủ bận rộn nhất trong đội hình Man Utd. Cầu thủ người Serbia cầm bóng khá an toàn, anh cũng hoàn thành việc che chắn và phân phối bóng cho đồng đội tổ chức tấn công. Điểm trừ duy nhất của Matic ở trận này là pha chuyền bóng quá hiểm khiến Eric Bailly rơi vào tình cảnh đỡ bóng theo bản năng, dẫn tới quả phạt đền cho đội khách.

Fernandes chơi hay nhất trong trận đại thắng của Man Utd - Ảnh minh hoạ 3

Matic (phải) vẫn tiếp tục duy trì được phong độ tốt

Bruno Fernandes, 9.5 điểm: Mất chút thời gian để Fernandes thích nghi với trận đấu, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn biết cách tỏa sáng, khẳng định vị trí là trái tim trong lối chơi của Man Utd. Fernandes luôn tìm cách làm mới bản thân, tiếp cận đối thủ bằng khả năng đọc trận đấu nhanh. Ở trận này Fernandes kiến tạo hai bàn, ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ cú đá phạt.

Mason Greenwood, 9 điểm: Greenwood đang khiến người hâm mộ Man Utd vô cùng hào hứng khi được chứng kiến sự thăng hoa của anh, cầu thủ người Anh copy phong cách ghi bàn của Van Persie, nhưng anh vượt trội hơn đối thủ khi sử dụng cả hai chân như một. Tất nhiên để đạt được tới trình độ xử lý chân trái như Van Persie, Greenwood vẫn còn học hỏi nhiều nhưng quả thật ở tuổi 18 đã đạt được thành công như vậy là quá rực rỡ. Greenwood đang là cầu thủ trẻ ghi bàn số 1 tại châu Âu, anh đang sở hữu 15 bàn thắng cho Man Utd ở mùa giải hiện tại.

Anthony Martial, 8 điểm: Martial khó khăn trong việc thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm bởi anh được hàng thủ to cao đối phương chăm sóc rất kỹ, đáp lại Martial di chuyển rộng và khiến đối phương “bở hơi tai”. Trong một lần di chuyển rộng, Martial đã tìm được ra khoảng không cho mình tỏa sáng với bàn thắng ở cuối hiệp một. 

Fernandes chơi hay nhất trong trận đại thắng của Man Utd - Ảnh minh hoạ 4

Martial đã biết cách để ghi dấu ấn cá nhân

Marcus Rashford, 7 điểm: Năng nổ là điều không thể phủ nhận ở Rashford nhưng cảm giác bóng của cầu thủ người Anh chưa được tốt. Ngay cả quả phạt đền, Rashford cũng không hề tự tin. Khả năng kết nối với đồng đội của Rashford vẫn ổn, chỉ có điều anh cần cải thiện khâu dứt điểm tốt hơn.

Vào sân thay người

Eric Bailly, 4 điểm: Bailly là một cầu thủ mạnh mẽ, đáng sợ trong hệ thống phòng thủ, nhưng sự liều lĩnh của hậu vệ người Bờ Biển Ngà lại thường xuyên khiến hàng thủ của Man Utd trở nên chênh vênh. Bailly mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của Man Utd, ít phút sau bàn thua thứ hai hàng thủ của Man Utd quá tệ, rất may họ không bị gỡ hòa. 

Fred, 7 điểm: Fred rất siêng năng ở hàng tiền vệ, khi anh đẩy những đường chuyền ở hai bên và giành lại bóng một cách hiệu quả. Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Fred đã không làm đứt đoạn lối chơi của Man Utd, anh đã có sự liền mạch đáng ghi nhận.

Fernandes chơi hay nhất trong trận đại thắng của Man Utd - Ảnh minh hoạ 5

Fred (phải) chơi tốt sau khi được tung vào sân

Daniel James, 5 điểm: Chạy và chạy, James dường như đang rơi vào bế tắc khi có quả bóng trong chân. Cầu thủ người Xứ Wales đang chưa thể đột phá khỏi sự tù túng trong thời gian gần đây.

Giữ nó tích tắc, có một chuyến đi ra khỏi băng ghế. James không thể thực sự xoay sở để chạy ở một tuyến sau hẹp, xếp chồng lên nhau.

Ighalo Odion, Juan Mata (không đánh giá): Cả hai cầu thủ đều vào sân ở phút 80. Họ kết hợp tốt với các đồng đội để duy trì sức mạnh của Man Utd, tuy nhiên khoảng thời gian hai cầu thủ này trên sân không nhiều đủ để đưa ra đánh giá toàn diện.

Fernandes chơi hay nhất trong trận đại thắng của Man Utd - Ảnh minh hoạ 6

Hạo Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập485
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm404
  • Hôm nay95,850
  • Tháng hiện tại3,953,957
  • Tổng lượt truy cập151,674,433
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây