HOICHOTHUONGMAI

Ngỡ ngàng khi hình ảnh C.Ronaldo được đưa lên… phim người lớn

Thứ bảy - 04/07/2020 09:46
(Dân trí) - “Bản sao” của C.Ronaldo đã nhận được một lời mời đóng phim người lớn với mục đích hóa thân thành chính… chàng cầu thủ siêu sao. >> >>
Ngỡ ngàng khi hình ảnh C.Ronaldo được đưa lên… phim người lớn
Paulo Roberto được ví von là “bản sao” của CR7

Paulo Roberto, 23 tuổi, là cái tên từng gây “sốt” trên mạng xã hội khi sở hữu diện mạo có nhiều nét tương đồng với siêu sao bóng đá C.Ronaldo. Và cũng nhờ ngoại hình đặc biệt này nên “bản sao” CR7 đã nhận được một lời mời công việc hết sức đặc biệt.

Cụ thể, Paulo Roberto đã được mời đóng một bộ phim người lớn. Điều thú vị hơn nữa là theo kịch bản phim, Paulo Roberto sẽ thể hiện vai diễn… C.Ronaldo.

Tuy nhiên, Paulo Roberto đã kiên quyết từ chối lời đề nghị này với lý do: “Tôi không hề muốn đóng cái vai đó. Tôi không hình dung nổi bản thân mình ở trong một căn phòng với đầy máy ghi hình quay lại cảnh tôi đang làm chuyện ấy, tôi không thể làm được vậy ”.

“Tôi không sợ những gì mà người khác nghĩ. Nhưng mà tôi thích chuyện ấy diễn ra trong bốn bức tường, và không ai ghi hình lại nó cả”, Paulo Roberto cởi mở chia sẻ.

Ngỡ ngàng khi hình ảnh C.Ronaldo được đưa lên… phim người lớn - Ảnh minh hoạ 2
Paulo Roberto nhận được nhiều sự chú ý nhờ diện mạo tương đồng với CR7

Lúc này, Paulo Roberto đang là một người mẫu toàn thời gian và thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo nội y nhờ ngoại hình nam tính, cuồn cuộn cơ bắp.

Giống như “phiên bản gốc” C.Ronaldo, Paulo Roberto thường tự tin chia sẻ những hình ảnh “thoát y” khoe cơ bắp đầy nóng bỏng.

Thậm chí, Paulo Roberto còn không ngần ngại đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội. Và hiện tại, chàng người mẫu 23 tuổi cũng đã có hơn 41.000 lượt người theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Dung Nhi

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập409
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay70,957
  • Tháng hiện tại4,035,857
  • Tổng lượt truy cập151,756,333
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây