Tuổi trẻ Công an Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ ba - 17/07/2018 08:43
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2018) và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người...

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2018) và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, đoàn viên thanh niên Công an TP Hải Phòng đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa đến với người dân. 

Ngày 15-7, Đoàn Công an TP đã phối hợp với Đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Huyện đoàn Tiên Lãng tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người thuộc diện chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Kiến Thiết, Quang Phục, huyện Tiên Lãng. 

Tuổi trẻ Công an Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa
Đại diện Đoàn Thanh niên Công an TP Hải Phòng trao 25 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái.

Tại chương trình này, hơn 250 người đã được các y, bác sỹ đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược Hải Phòng, Bệnh viện Công an TP khám bệnh và tư vấn điều trị miễn phí với các bệnh liên quan về tim mạch, huyết áp... cách phòng, chống những bệnh thường gặp vào mùa hè, nhất là trong đợt nắng nóng cao điểm.

Trong dịp này, Đoàn CATP cũng hỗ trợ 25 triệu đồng xây dựng nhà nhân ái; hỗ trợ 5 triệu đồng cho Nhà văn hóa; tặng quà các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn... Đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng tri ân”, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu. 

Cùng với các hoạt động này, các cơ sở Đoàn Công an TP còn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: cấp, phát thẻ căn cước miễn phí; tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công; ra quân Ngày chủ nhật xanh.

Tác giả: Văn Thịnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập782
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm642
  • Hôm nay202,829
  • Tháng hiện tại3,528,677
  • Tổng lượt truy cập155,564,281
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây