Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam

Thứ tư - 18/07/2018 05:46
Hàng trăm suất quà đã được Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 -  27/7/2018), chiều 18-7, tại hội trường Huyện ủy huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng khó khăn trên địa bàn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho các gia đình chính sách huyện Duy Xuyên.

Ân cần chia sẻ trước bà con và lãnh đạo huyện Duy Xuyên, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghi nhận những kết quả đạt được của địa phương thời gian qua; đề nghị địa phương ngoài nguồn ngân sách cần vận động thêm nguồn xã hội hóa nhằm tiếp tục quan tâm và chăm lo hơn nữa đời sống của người có công, hộ nghèo trên địa bàn.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch nước đề nghị huyện Duy Xuyên tiếp tục chú trọng nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, làm tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam - Ảnh minh hoạ 2
Phó Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách.

Dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 50 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trao 450 triệu đồng để huyện Duy Xuyên chăm lo, hỗ trợ cho các gia đình chính sách thời gian tới.

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác cũng đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quế Sơn và thị xã Điện Bàn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam - Ảnh minh hoạ 3
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học thị xã Điện Bàn.

Tại Trường THCS Đông Phú, huyện Quế Sơn, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ân cần thăm hỏi, động viên những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Quế Sơn, mong muốn các em tiếp tục nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Phó Chủ tịch nước đã trao tặng cho các trường Tiểu học Quế Phú, Quế Châu và Trường THCS Đông Phú mỗi trường 10 bộ máy tính với tổng trị giá 330 triệu đồng. Đây là phần quà do Hiệp hội Doanh nhân nữ Việt Nam tài trợ.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam - Ảnh minh hoạ 4
Những suất quà ấm áp nghĩa tình được Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh còn trao 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi của Trường THCS Đông Phú, mỗi suất 1 triệu đồng; tặng 10 ngôi nhà tình nghĩa cho người có công với tổng trị giá 500 triệu đồng; tặng quà cho 60 hộ gia đình chính sách và 40 hộ nghèo của huyện Quế Sơn; các nhà tài trợ trao hỗ trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam 200 triệu đồng.

Tại thị xã Điện Bàn, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 5 ngôi nhà tình nghĩa trị giá 250 triệu đồng và 300 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và 50 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn thị xã.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập770
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm650
  • Hôm nay177,081
  • Tháng hiện tại3,502,929
  • Tổng lượt truy cập155,538,533
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây