Công an Hà Nam hiến gần 230 đơn vị máu

Thứ năm - 19/07/2018 23:45
Sáng 19-7, Công an Hà Nam phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện 198 - Bộ Công an tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2, năm 2018 với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

  
Công an Hà Nam hiến gần 230 đơn vị máu
Các đồng chí lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh và Tỉnh
đoàn động viên CBCS tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, bằng tấm lòng “Thân ái giúp đỡ đồng chí, đồng đội” và nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người, tham gia phong trào hiến máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu năm 2018, Công an Hà Nam có trên 400 tình nguyện viên viên đăng ký hiến máu nhân đạo là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, trong đó nòng cốt là đoàn viên, thanh niên các đơn vị Công an trong tỉnh. 

Kết thúc buổi hiến máu, Công an Hà Nam đã hiến được gần 230 đơn vị máu, vượt 17,9 % so với chỉ tiêu đề ra. 

Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Công an Hà Nam tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện hưởng ứng phong trào “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” nhằm bổ sung kịp thời nguồn máu tại bệnh viện 198 – Bộ Công an góp phần phục vụ cấp cứu, điều trị và chăm sóc sức khỏe cán bộ, chiến sỹ CAND. 

Những giọt máu nghĩa tình vì cộng đồng, vì nhân dân phục vụ, vì đồng đội thân yêu của cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Nam đã góp phần đem lại sự sống, niềm vui, niềm hạnh phúc cho người bệnh. 

Với những thành tích đạt được trong công tác hiến máu nhân đạo trong năm 2018, Công an Hà Nam đã vinh dự được Bộ Công an, UBND tỉnh, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen; 1 đồng chí được UBND tỉnh Hà Nam tặng Giải thưởng Karl dành cho người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn tỉnh và 17 tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Tác giả: Lê Phượng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập955
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm856
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại665,607
  • Tổng lượt truy cập156,782,108
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây