Ra mắt ứng dụng VNeID 2.1.7 dùng được cho cả máy đã unlock

Thứ hai - 01/04/2024 12:34

Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư (Bộ Công an) đã ra mắt ứng dụng VNeID phiên bản cập nhật 2.1.7 với nhiều tính năng mới và sửa các lỗi còn tồn đọng trước đó. Các tính năng mới đều thiết thực, gắn liền với hoạt động thường ngày của mỗi công dân Việt Nam.

Những tiện ích mới trên ứng dụng VNeID phiên bản cập nhật 2.1.7

  • Phiên bản 2.1.7 của ứng dụng VNeID đã cập nhật thêm một số tiện ích mới bao gồm:
  • Tích hợp thông tin Căn cước điện tử;
  • Tích hợp hiển thị thông tin về tình trạng giấy phép lái xe (tước, tạm giữ), đăng ký xe (tạm giữ) (hiện nay đã có thể sử dụng khi tham gia giao thông).
  • Tích hợp dịch vụ công đăng ký tạm trú (hiện đang thí điểm tại TP.HCM và Hà Nam).
  • Tích hợp xác nhận chia sẻ thông tin công dân; xác nhận xác thực ảnh khuôn mặt trong giao dịch với ứng dụng của ngân hàng Vietcombank;
  • Sửa lỗi.

Theo đó, từ ngày 01/7/2024, ứng dụng VNeID của công dân đã có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 sẽ hiển thị căn cước điện tử.

Ứng dụng VNeID

Để xem căn cước điện tử trên VNeID thì công dân cần cập nhật ứng dụng VNeID lên phiên bản 2.1.7 -> vào mục ví giấy tờ -> công dân bấm xem thông tin chi tiết -> nhập passcode để xem được tất cả các thông tin trên căn cước điện tử.

Người dùng có thể cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng VNeID phiên bản 2.1.7 tại các chợ ứng dụng Google Play (dành cho Android) và App Store (dành cho iOS).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây