Thực tập phương án chữa cháy chợ Đức Xuân

Thứ năm - 01/10/2020 06:25
Chiều ngày 30/9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức thực tập phương án chữa cháy với nhiều lực lượng tham gia tại Chợ Đức Xuân, TP Bắc Kạn.
Triển khai các phương tiện chữa cháy
Triển khai các phương tiện chữa cháy
Với tình huống giả định là xảy ra vụ cháy lớn tại Chợ Đức Xuân, TP Bắc Kạn. Khi phát hiện lực lượng bảo vệ chợ đã báo cho Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh qua số 114, sau đó sử dụng các phương tiện tại chỗ để chữa cháy. Nhưng do thời điểm xảy ra vụ cháy trong chợ có nhiều quần áo và các vật dụng dễ cháy do đó ngọn lửa đã bùng lên khắp chợ. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã huy động 05 xe chữa cháy chuyên dụng, 01 xe CNCH, 01 xe thang, 01 xe cứu thương và 02 xe cảnh sát giao thông cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ  tham gia phối hợp xử lý tình huống cháy. Ngoài phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, buổi diễn tập còn có sự tham gia của đông đảo cán bộ chiến sĩ, công nhân, viên chức của Công an thành phố Bắc Kạn, Công ty cổ phần Chợ Bắc Kạn, Trung tâm y tế thành phố Bắc Kạn.
 
Qua diễn tập đã nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, nghiệp vụ của các lực lượng đặc biệt là lực lượng PCCC cơ sở và quần chúng nhân trong công tác phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra, đẩy mạnh phong trào Toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy hưởng ứng ngày Toàn dân phòng cháy chữa cháy  04/10.
 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay198,653
  • Tháng hiện tại1,698,248
  • Tổng lượt truy cập157,814,749
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây