Diễn tập phương án chữa cháy tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Kạn

Thứ bảy - 03/10/2020 20:55
Sáng 03/10/2020, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Ban quản lý Trung Tâm thương mại và các lực lượng thực hiện diễn tập phương án chữa cháy tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Kạn. Dự và chỉ đạo buổi diễn tập có Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Triển khai phương an chữa cháy với nhiều lực lượng tham gia.
Triển khai phương an chữa cháy với nhiều lực lượng tham gia.
Tại buổi diễn tập, các lực lượng phối hợp thực hiện phương án chữa cháy với tình huống cụ thể là xảy ra đám cháy tại gian hàng quần áo trong trung tâm thương mại. Ngay sau khi phát hiện, lực lượng PCCC cơ sở đã báo động toàn bộ cơ sở, gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH theo số điện thoại 114 và báo cho Ban quản lý Trung tâm thương mại, sau đó triển khai các biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng trong trung tâm có nhiều hàng hóa, chủ yếu là các vật dễ bắt cháy nên không thể khống chế được đám cháy. Đám cháy vẫn tiếp tục phát triển ra các gian hàng bên cạnh. Sau khi nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã huy động 05 xe chữa cháy, 01 xe CNCH, 01 xe cứu thương, 01 xe Cảnh sát giao thông và các trang thiết bị hỗ trợ khác cùng với đông đảo CBCS, lực lượng phòng cháy cơ sở triển khai chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.
 
2 10 opphoi h
Phong tỏa hiện trường diễn tập
 
Anh Trần Văn Toàn – Trưởng bộ phận an ninh Trung tâm hương mại Vincom Plaza Bắc Kạn cho biết: Trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Kạn là tổ hợp mua sắm và dịch vụ quy mô với hiện có hơn 22 gian hàng đang hoạt động, là nơi mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực có quy mô lớn nhất tại các thành phố Bắc Kạn. Việc diễn tập phương án chữa cháy nhằm sẽ góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ PCCC và CNCH cho cán bộ, công nhân viên và ban quản lý trung tâm thương mại từ đó chủ động, kịp thời xử lý, giải quyết các tình huống liên quan đến cháy, nổ xảy ra.
Đây cũng là một trong những chuỗi các hoạt động của phòng Cảnh sát PCCC và CNCH hưởng ứng ngày Toàn dân phòng cháy chữa cháy  04/10 và Tháng an toàn phòng cháy chữa cháy.
 
2 10 1 (26)
Tuyên truyền kiến thức về PCCC và CNCH

2 19 33333
Lực lượng PCCC chuyên nghiệp tiến hành chữa cháy.

2 10 rut kinh nghiem
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao đổi rút kinh nghiệm với Ban quản lý Trung tâm thương mại về buổi diễn tập.
 
 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập731
  • Máy chủ tìm kiếm163
  • Khách viếng thăm568
  • Hôm nay198,653
  • Tháng hiện tại1,688,874
  • Tổng lượt truy cập157,805,375
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây