Ban Thanh niên Bộ Công an: Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện năm 2024.

Thứ sáu - 19/01/2024 06:37
Ngày 19/01/2024, Ban Thanh niên Bộ Công an phối hợp với Ban thanh niên Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện năm 2024 tại xã Kim Hỷ, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn.
Ban Thanh niên Bộ Công an phối hợp với Ban thanh niên Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông và Xuân tình nguyện năm 2024.
Ban Thanh niên Bộ Công an phối hợp với Ban thanh niên Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông và Xuân tình nguyện năm 2024.
Dự chương trình có đồng chí Ngô Văn Cương – Bí thư Trung ương Đoàn; Thiếu tướng Ngô Hoài Thu – Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị Bộ Công an; Trung tá Đồng Đức Vũ – Trưởng Ban thanh niên Công an nhân dân. Đại biểu tỉnh Bắc Kạn có đồng chí Phạm Duy Hưng – Uỷ viên Ban thường vụ tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Triệu Tiến Trình – Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Kạn.

Đây là chương trình khởi đầu cho một năm “Thanh niên tình nguyện” của tuổi trẻ các đơn vị. Tại chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã hỗ trợ nguồn vốn vay từ Quỹ Quốc gia để giải quyết việc làm cho thanh niên tỉnh Bắc Kạn theo kênh của Trung ương Đoàn với số vốn là 500 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Thanh niên Bộ Công an và các đơn vị đồng hành tặng 100 “Bản đồ Việt Nam” cho trường học các xã Kim Hỷ, Sơn Thành, Lương Thượng, Đoàn Thanh niên Công an huyện và 17 Công an xã; tặng 50 suất học bổng tiếng Anh cho đoàn viên thanh niên Công an huyện Na Rì, 250 suất học bổng tiếng Anh và 20 bộ máy tính xây dựng công trình “Phòng máy cho em” cho học sinh các xã Kim Hỷ, Sơn Thành, Lương Thượng; xây dựng 02 công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Lương Thượng và Sơn Thành; Công trình “Sân chơi thiếu nhi” cho điểm trường Kim Vân xã Kim Hỷ cùng nhiều áo ấm, quà Tết cho học sinh và người dân 3 xã với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng.

Các Y Bác sĩ của Bệnh viện 198 – Bộ Công an cũng đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho 200 người dân xã Kim Hỷ;  Các tuyên truyền viên của Công an tỉnh Bắc Kạn và Câu lạc bộ tuyên tuyền pháp luật Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, pháp luật về phòng, chống ma túy, phòng chống mua bán người cho các em học sinh ở địa phương.

Những món quà, những công trình ý nghĩa trên là tình cảm và sự chia sẻ của cán bộ, đoàn viên thanh niên CAND với tinh thần chung tay vì cộng đồng, xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn./.

Một số hình ảnh tại Chương trình:
IMG 0016
 
IMG 0091
 
IMG 0171
 
IMG 0061

Tác giả: Văn Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập690
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm555
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại834,211
  • Tổng lượt truy cập156,950,712
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây