Tăng cường truyên truyền cổ động trực quan phòng, chống tội phạm

Thứ sáu - 15/12/2023 08:07
Nhằm tuyên truyền, cảnh báo về hoạt động của loại tội phạm sử dụng Công nghệ cao đến đông đảo quần chúng, Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với UBND thành phố Bắc Kạn đăng tải Infographic (đồ hoạ thông tin) trên hệ thống màn hình LED ngoài trời tại thành phố.
Màn hình LED quảng cáo đón tầm nhìn của người tham gia giao thông
Màn hình LED quảng cáo đón tầm nhìn của người tham gia giao thông
Hiện nay, tội phạm công nghệ cao lợi dụng triệt để sự phát triển của công nghệ để thực hiện hành vi phạm tội, nhất là lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vì thế những thông tin về loại tội phạm này cần được tuyên truyền sâu rộng tại địa phương. Những màn hình LED ngoài trời tại ngã tư giao nhau giữ đường Trường Chinh – Trần Hưng Đạo; điểm giao nhau giữa đường Phùng Chí Kiên – Trường Chinh và đường Kon Tum sở hữu các ưu điểm về vị trí đắc địa, mật độ giao thông cao, góc nhìn rộng… giúp phát sóng hình ảnh, video quảng cáo nổi bật, ấn tượng. Vị trí của màn hình LED gần với đèn giao thông, những lúc dừng chờ đèn đỏ, người đi đường sẽ có nhiều thời gian để quan sát và đón nhận những nội dung xuất hiện trên đó.
 
cđ 2
Vị trí của màn hình LED gần với đèn giao thông, khi dừng chờ đèn đỏ, người đi đường sẽ có nhiều thời gian để tiếp cận thông tin.
 
Công tác tuyên truyền cổ động trực quan góp phần lan toả những chủ trương, chính sách, sự kiện chính trị và các hoạt động của địa phương nói chung, những thông tin cảnh báo tội phạm nói riêng đến đông đảo người dân. Góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật, nhận diện tội phạm công nghệ cao, biết cách phòng, tránh./.
 

Tác giả: Bình Minh – Nam Phong – Văn Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập910
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm785
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,286,407
  • Tổng lượt truy cập157,402,908
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây