Phòng An ninh nội địa và Hội Phụ nữ Khối An ninh tổ chức Chương trình thiện nguyện “Xuân ấm áp, Tết nghĩa tình”

Thứ hai - 29/01/2024 11:23
Trong 2 ngày 27, 28/01/2024, Phòng An ninh nội địa, Hội phụ nữ Khối An ninh phối hợp với Huyện đoàn Ba Bể, cấp uỷ, chính quyền xã Cao Thượng, các tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh thực hiện Chương trình thiện nguyện “Xuân ấm áp, Tết nghĩa tình” tại thôn vùng cao Tọt Còn, xã Cao Thượng, huyện Ba Bể.
Lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ phòng An ninh nội địa và Hội phụ nữ Khối An ninh tặng quà cho các hộ gia đình
Lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ phòng An ninh nội địa và Hội phụ nữ Khối An ninh tặng quà cho các hộ gia đình
Đồng hành cùng chương trình là các tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm gồm: CLB Quản lý kênh siêu thị Miền Bắc, nhóm thiện nguyện Trăng Yêu Thương Hà Nội; Đạo tràng Tự Tâm thành phố Bắc Kạn; nhóm thiện nguyện Ngọc Lâm, Hà Nội; nhóm thiện nguyện Hà Công Thái và những người bạn; Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Bắc Kạn; ông Vũ Văn Hào – Giám đốc Công ty Long Thịnh- Bắc Kạn.

Tại chương trình, Đoàn thiện nguyện đã tổ chức trao quà Tết gồm các nhu yếu phẩm, bánh kẹo, chăn ấm, áo ấm, đồ dùng học tập… cho 81 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của thôn, 40 phần quà áo ấm cho các cụ, các bác người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, 159 em học sinh Trường Mầm Non, Tiểu học Cao Thượng; khởi công xây dựng 01 mái vòm đường xuống bếp ăn cho điểm trường; trao tặng 05 xe đạp, 02 xuất quà cho 07 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật của Trường Tiểu học xã Cao Thượng. Tổng giá trị của chương trình khoảng 230 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thiện nguyện và bà con nhân dân trong thôn đã cùng nhau gói những chiếc bánh chưng và tổ chức bữa ăn tất niên, qua đó càng làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó máu thịt giữa Công an và Nhân dân.

Những phần quà ý nghĩa của Đoàn thiện nguyện đã góp phần động viên, chia sẻ với khó khăn, vất vả của bà con vùng cao, thể hiện tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đồng thời tô thắm hình ảnh đẹp của những người chiến sỹ Công an gắn kết với nhân dân trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo để thế trận an ninh nhân dân luôn đảm bảo vững chắc./.
Một số hình ảnh tại chương trình:
Hội PN khối AN tặng quà

PA02 gói bánh chưng

Tác giả: Thế Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập865
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm743
  • Hôm nay175,643
  • Tháng hiện tại760,503
  • Tổng lượt truy cập156,877,004
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây