Xuất hiện nữ võ sư “truyền điện” nổi tiếng ở Trung Quốc

Thứ hai - 08/06/2020 12:42
(Dân trí) - Nữ võ sĩ Diêm Phương đã gây sốt bởi môn võ công “truyền điện” của mình. Thậm chí, bà từng biểu diễn trên cả sóng truyền hình. >> >>
Xuất hiện nữ võ sư “truyền điện” nổi tiếng ở Trung Quốc

Vào đầu năm nay, trang V.QQ của Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải đoạn clip khi lại công phu của nữ võ sư Diêm Phương. Trong đoạn clip, nữ võ sư này đã khiến nhiều người kinh ngạc khi có thể hạ gục hàng loạt đối thủ dù vừa chạm vào người.

Theo cách gọi dân dã, công phu mà nữ võ sư Diêm Phương thể hiện được gọi là “võ truyền điện”. Bà không phải là người đầu tiên trình diễn công phu này.

Còn nhớ, cách đây 10 năm ở Nhật Bản xuất hiện võ sư Ryuken Yanagi. Ông là chưởng môn của phái KIAI ở Nhật Bản với hơn 20.000 học viên. Ở xứ sở Mặt trời mọc, võ sư Ryuken Yanagi nổi tiếng với tuyệt kỹ truyền điện, với nội công thâm hậu. Thậm chí, Ryuken Yanagi còn tự hào rằng mình chưa bao giờ bị đánh bại và treo thưởng 5.000 USD cho người nào hạ gục được mình.

Xuất hiện nữ võ sư “truyền điện” nổi tiếng ở Trung Quốc

Nhưng kết cục, võ sư Ryuken Yanagi đã để thua võ sĩ MMA vô danh chỉ sau hơn 1 phút. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của môn công phu này.

Hay ở Việt Nam, cách đây vài năm từng rộ lên võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo có thể sử dụng công phu “truyền điện”.

Đáng chú ý, nữ võ sư Diêm Phương còn lên truyền hình để biểu diễn. Bà còn quảng cáo có thể chữa được nhiều bệnh nhờ công phu này.

Tất nhiên, phản ứng của cư dân mạng Trung Quốc vẫn là không tin vào những gì nữ võ sư Diêm Phương nói. Bởi trong những năm qua, công phu “truyền điện” đã bị tố lừa bịp rất nhiều lần.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thậm chí, biểu diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập839
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm743
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,310,342
  • Tổng lượt truy cập157,426,843
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây