Man Utd đón 7 "thương binh" trở lại trước trận đấu với Tottenham

Thứ hai - 08/06/2020 12:41
(Dân trí) - Ở trận đối đầu với Tottenham ngay khi Premier League trở lại thi đấu, sức mạnh của đội hình Man Utd sẽ gia tăng đáng kể khi đón nhận sự trở lại của 7 cầu thủ đã hồi phục chấn thương >> >>

Đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được tăng cường nhờ sự trở lại của 7 cầu thủ bị chấn thương trước đây trong cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur vào cuối tháng này.

Premier League chỉ còn 9 vòng đấu, và "Quỷ đỏ" là một trong những CLB có nhiều lợi thế để cạnh tranh vị trí top 4 khi các ngôi sao gặp chấn thương trong đội hình đã hồi phục và sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Man Utd đón 7

Paul Pogba đã hồi phục chấn thương để sẵn sàng ra sân cùng với Bruno Fernandes, tạo thành bộ đôi hay nhất Premier League ở tuyến giữa

Những cầu thủ gặp chấn thương như Paul Pogba, Marcus Rashford, Diogo Dalot, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Jesse Lingard và thủ môn kỳ cựu Lee Grant đều đã hồi phục sức khỏe nhờ thời gian mà  Premier League phải nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19.

Tất cả đã sẵn sàng để đối đầu với đối thủ Tottenham vào ngày 19/6 tới,  bổ sung thành tích chuỗi 11 trận đấu bất bại trước khi Premier League tạm hoãn.

Tiền vệ Paul Pogba đã trải qua thời gian chấn thương dài và chỉ ra sân 8 trận ở mùa này,  nhưng cuối cùng có thể bắt đầu trận đầu tiên của mình cùng với ngôi sao Bruno Fernandes ở tuyến giữa.

Man Utd đón 7

Marcus Rashford đã sẵn sàng ra sân để gia tăng kỷ lục 19 bàn ở mùa này

Tiền đạo Rashford bây giờ đã sẵn sàng gia tăng kỷ lục 19 bàn thắng của mình sau khi bình phục chấn thương lưng mà anh phải chịu ở trận gặp đối thủ Wolvehampton ở FA Cup hồi tháng 1/2020.

Trong khi đó Dalot sẽ có cơ hội cạnh tranh suất chính thức trong đội hình của HLV Solskjaer sau khi hồi phục chấn thương cơ bắp đã khiến anh không được ra sân ở mùa giải này.

Tiền đạo Martial cũng đã bỏ lỡ trận derby thành Manchester hồi tháng 3/2020 nhưng chấn thương của anh hiện đã ổn, và anh có khả năng sẽ góp mặt ở sân Old Trafford vào cuối tháng này.

Hậu vệ cánh Wan-Bissaka cũng sẽ trở lại sau khi vắng mặt trong chiến thắng trước Man City ở FA Cup để sẵn sàng lấy lại vị trí chính thức từng có hồi đầu mùa giải.

HLV Solskjaer đã chia sẻ vào đầu tuần này, tất cả các cầu thủ của ông đang tích cực tập luyện để có phong độ tốt nhất trước khi đối đầu với Tottenham.

"Chúng tôi biết đó là một trận đấu quan trọng với tất cả mọi người. Chúng tôi đã đánh bại Chelsea khi chúng tôi bắt đầu mùa giải này, vì vậy chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tiếp tục thể hiện quyết tâm như vậy ở trận đấu với Tottenham khi Premier League quay trở lại".

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,017
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm916
  • Hôm nay154,492
  • Tháng hiện tại739,352
  • Tổng lượt truy cập156,855,853
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây