Hải Huy nói gì về pha gãy chân kinh hoàng?

Thứ hai - 08/06/2020 12:41
(Dân trí) - Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh cho biết anh đã phẫu thuật thành công chấn thương gãy chân kinh hoàng trong trận gặp Hà Tĩnh, đồng thời lần đầu chia sẻ về sự cố đáng sợ này. >> >>

“Ca mổ thành công. Hiện tại mọi thứ với tôi đã ổn. Chấn thương là điều k ai mong muốn. Tôi sẽ sớm trở lại thôi.

Tôi xin gửi lời cảm ơn BHL, HLV, hội CĐV Than Quảng Ninh, cảm ơn người hâm mộ, khán giả bóng đá cả nước, các cầu thủ, những người bạn đã gửi lời hỏi thăm, động viên tới tôi. Hi vọng rằng tất cả lời chúc sẽ sớm trở thành sự thật”, Hải Huy chia sẻ.

Hải Huy nói gì về pha gãy chân kinh hoàng?

Hải Huy mong sớm trở lại sân cỏ

Dù bị chấn thương nặng, nhưng Hải Huy vẫn tỏ ra lạc quan khi cho biết: “Tôi rất mệt sau ca mổ. Nhưng hôm nay, tình trạng tốt hơn rồi. Thật may là phẫu thuật thành công. Tôi sẽ giữ tinh thần tốt để phục hồi nhanh nhất có thể.

Mục tiêu của tôi là sớm trở lại, tiếp tục ra sân phục vụ đội bóng, và cháy với đam mê sân cỏ. Cảm ơn mọi người quan tâm động viên. Tôi sẽ ổn”.

Ca phẫu thuật của Hải Huy đã thành công tốt đẹp, tuy nhiên, tiền vệ này cần ít nhất 3 tháng để có thể trở lại sân cỏ. Với chấn thương này, cơ hội để Hải Huy lên đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 gần như không còn.

Trước đó, có thông tin cho rằng Hải Huy đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang Seo trong kế hoạch làm mới ĐTQG, hướng tới vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm nay. Thậm chí tên của Hải Huy đã xuất hiện trên sa bàn của thầy Park.

Trước đó, trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 3 LS V-League diễn ra tối 6/6 trên sân Cẩm Phả, vào phút thứ 60, trung vệ Hoàng Lâm ở tình huống nỗ lực cản phá pha bóng tấn công từ phía đối thủ, và khiến cho Hải Huy dính chấn thương nặng. Sau pha va chạm này, làm cho cả hai đều phải rời sân bằng cáng vì đau đớn.

Hải Huy được kết luận gãy chân, lập tức được đưa lên xe cấp cứu. Các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện Việt Đức đã có mặt tại bệnh viện đa khoa Bãi Cháy để tiến hành phẫu thuật ngay trong đêm cho cầu thủ này.

An An

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập659
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm550
  • Hôm nay205,272
  • Tháng hiện tại790,132
  • Tổng lượt truy cập156,906,633
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây