Sự thật về cảnh hôn nồng cháy của Lâm - Hân ở tập cuối “Nhà trọ Balanha”

Thứ hai - 08/06/2020 17:56
(Dân trí) - Để có được cảnh hôn vừa cảm động, vừa lãng mạn dưới mưa… của nhân vật Lâm và Hân trong tập cuối “Nhà trọ Balanha”, ê-kíp đã phải dùng vòi xịt nước để tạo mưa giả. >> >> >>

Bộ phim “Nhà trọ Balanha” đã kết thúc nhưng dư âm vẫn chưa chịu lắng. Trên Fanpage của phim, nhiều khán giả vẫn bày tỏ tiếc nuối vì không còn được xem phim. Đặc biệt, mới đây, khi diễn viên Trần Nghĩa - người thủ vai Nhân tung clip hậu trường quay cảnh Công Dương (vai Lâm) và Bích Ngọc (vai Hân) hôn nhau dưới mưa ở tập cuối thì sự bàn tán lại càng trở nên rôm rả.

Phía sau cảnh hôn nồng cháy của Lâm – Hân trong tập cuối “Nhà trọ Balanha”

Theo đó, khi đọc được cuốn nhật ký của Hân, Lâm đã vô cùng ân hận vì đã lỡ trách nghĩ sai cho người mình yêu. Anh không ngờ cô đã yêu anh rất nhiều nhưng chịu đựng mọi đau khổ vì nghĩ mình không xứng đáng. Trong lúc khổ đau, Lâm vô tình nhìn thấy cô Đồng đeo chiếc kẹp tóc mà anh từng mua cho Hân khi cả nhóm đi du lịch. Anh liền chạy đến nhà cô Đồng để gặp người yêu nhưng Hân không ra mặt.

Lâm đã đứng từ ngày tới đêm rồi đến sáng hôm sau để chờ Hân bằng được. Và đúng như Nhi (Quỳnh Kool) dự đoán, khi nào trời đổ mưa, nhân vật nữ chính là Hân sẽ xuất hiện và cả hai sẽ có cảnh tái ngộ lãng mạn như trong phim. Dưới cơn mưa lớn, cả hai đã nói hết nỗi lòng mình và trao cho nhau một nụ hôn vô cùng nồng cháy dưới mưa.

Tuy nhiên, trong clip hậu trường vừa được diễn viên Trần Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân, để có được cơn mưa bất chợt đó, “đội ngũ” kỹ thuật đã phải dùng vòi phun nước tạo mưa giả. Cả hai diễn viên tập trung diễn xuất đầy cảm xúc trong khi xung quanh có khoảng 3-4 người đang “nhiệt tình” tạo mưa.

Sự thật về cảnh hôn nồng cháy của Lâm - Hân ở tập cuối “Nhà trọ Balanha”

Cảnh Trần Nghĩa hào hứng chia sẻ cảnh hậu trường của "Nhà trọ Balanha".

Theo tiết lộ của các diễn viên, vì đã gắn bó với nhau một thời gian dài, lại không phải lần đầu tiên đóng cảnh hôn với nhau nên cả hai không ngại ngùng khi thực hiện cảnh quay này. Chỉ có điều, do “mưa nhân tạo khác mưa tự nhiên” nên việc căn góc quay sao cho chuẩn hơi khó khăn khăn. Bên cạnh đó, việc thoại trong trạng thái cảm xúc dâng cao mà nước cứ phun xối xả vào mặt cũng khiến cho diễn viên gặp một chút trở ngại.

Trước đó, Bích Ngọc cho rằng, bạn diễn càng thân thiết với cô, cô càng tự tin hơn để hoá thân vào nhân vật. Và trong “Nhà trọ Balanha”, cô thân thiết với Công Dương và Trần Vân nhất. Cô thấy, Công Dương là một người nhẹ nhàng, tinh tế… chứ không nóng tính, cục cằn như nam diễn viên này tự nhận. Chỉ có một lần, cô chứng kiến Công Dương nóng tính khi “dạy dỗ” bạn diễn Trần Vân, đóng vai em gái mà thôi.

Sự thật về cảnh hôn nồng cháy của Lâm - Hân ở tập cuối “Nhà trọ Balanha” - Ảnh minh hoạ 2

Cảnh Lâm và Hân hôn nhau dưới mưa.

Công Dương cũng thừa nhận, trong quá trình “Nhà trọ Balanha”, anh thân với Bích Ngọc và Trần Vân nhất. Thân ở đây là cả ba có nhiều cuộc nói chuyện khi bàn bạc cho vai diễn. Trần Vân cũng thường xuyên tìm đến Công Dương để nhờ chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất. Nhờ những cuộc trò chuyện đó mà cả ba trở nên hiểu nhau nhiều hơn.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập699
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm612
  • Hôm nay110,107
  • Tháng hiện tại4,064,718
  • Tổng lượt truy cập156,100,322
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây