Đệ tử phái Thiếu Lâm thua liểng xiểng ở giải võ thuật Trung Quốc

Thứ ba - 09/06/2020 09:31
(Dân trí) - Những đệ tử phái Thiếu Lâm của Nhất Long (người được mệnh danh là “đệ nhất Thiếu Lâm) đều thất bại trong trận mở màn ở giải đấu võ thuật Võ Lâm Phong 2020. >> >>

Ở giải đấu võ thuật Võ Lâm Phong 2020, các võ sĩ được chia thành chia làm nhiều hạng cân, thi đấu theo luật kickboxing. Mỗi hạng cân lại được chia thành các bảng đấu, trước khi bước vào vòng loại trực tiếp.

Đệ tử phái Thiếu Lâm thua liểng xiểng ở giải võ thuật Trung Quốc

Cả 4 đệ tử của Nhất Long đều thất bại ở giải Võ Lâm Phong

Phái Thiếu Lâm góp mặt ở sự kiện này với 4 đệ tử của Nhất Long gồm Triệu Sùng Dương, Tống Thiểu Cầu, Vương Mặc Lý, Tiết Thâm Quyến. Tuy nhiên, cả 4 người này đều thất bại thảm hại trong ngày đầu tiên thượng đài.

Ở bảng đấu tại hạng cân 70kg, Tống Thiểu Cầu đã phải đối đầu với đối thủ Âu Dương Phong. Dù mới 23 tuổi nhưng Âu Dương Phong lại khá dày dạn kinh nghiệm chiến đấu. Do đó, võ sĩ này đã không gặp khó khăn khi hạ gục Tống Thiểu Cầu. Võ sĩ Âu Dương Phong đã giành chiến thắng nhờ tính điểm.

Trong khi đó, người được kỳ vọng là Vương Mặc Lý cũng thất bại trước Bồ Đông Đông. Trước đây, Bồ Đông Đông từng có thời gian học Thiếu Lâm nhưng sau đó, anh chuyển sang tập kickboxing và Muay thái. Bồ Đông Đông từng gây sốt khi dùng 1 tay chấp Dư Xương Hoa (đệ tử ba đời của Diệp Vấn) nhưng vẫn giành chiến thắng.

Đệ tử phái Thiếu Lâm thua liểng xiểng ở giải võ thuật Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 2

Các đệ tử của Nhất Long tỏ ra đuối trước các đối thủ khác

Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào giữa tháng Sáu, Vương Mặc Lý sẽ phải đối đầu với Âu Dương Phong. Theo giới chuyên môn đánh giá cơ hội chiến thắng của võ sĩ Thiếu Lâm là không cao. Tương tự, Tống Thiểu Cầu cũng không có nhiều cơ hội trước Bồ Đông Đông.

Hai đệ tử còn lại của Nhất Long là Triệu Sùng Dương và Tiết Thâm Quyến đều thất bại và không được đánh giá cao.

Sau thất bại của cả 4 đệ tử ở lượt đấu đầu tiên, Nhất Long đã bị chỉ trích khá nhiều. Nhiều quan điểm cho rằng Nhất Long đã quá bận đánh bóng bản thân, livestream trên mạng xã hội... mà lơ là trong việc thúc học trò tập luyện. Do đó, các học trò của anh đều sa sút trong thời gian qua.

Các đệ tử của Nhất Long chỉ còn một cơ hội ở lượt trận thứ 2 để lấy lại uy danh cho Thiếu Lâm. Tuy nhiên, cơ hội của cả 4 người đều không cao.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập772
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm672
  • Hôm nay122,339
  • Tháng hiện tại1,134,071
  • Tổng lượt truy cập157,250,572
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây