Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53

Thứ ba - 16/06/2020 12:36
(Dân trí) - Nữ diễn viên Salma Hayek (53 tuổi) cho thấy vẻ đẹp thách thức thời gian và tuổi tác trong bức ảnh “tự sướng” hoàn toàn không trang điểm, không chỉnh sửa.
Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53

Nữ diễn viên Salma Hayek (53 tuổi) cho thấy vẻ đẹp thách thức thời gian và tuổi tác trong bức ảnh “tự sướng” hoàn toàn không trang điểm, hoàn toàn không chỉnh sửa

Nữ diễn viên gợi cảm gốc Mexico tiết lộ rằng những ngày tuyệt vời nhất đối với cô là những ngày không cần phải trang điểm, có thể để mặt mộc thoải mái: “Bởi tôi không cần phải suy nghĩ về diện mạo của mình, không cần phải soi gương thường xuyên.

“Khi đó, tôi chỉ cần sống với hiện tại, làm những việc của mình. Điều dễ chịu nhất của việc không cần trang điểm, không cần bận tâm về diện mạo, đó là tôi không cần phải băn khoăn chú ý xem mình trông như thế nào.

“Trải qua nhiều ngày như thế bạn sẽ không còn cảm thấy sợ vì xuất hiện mà không trang điểm. Khi bạn thực sự sống cuộc sống của mình, trang điểm không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn”, Salma Hayek chia sẻ với tạp chí People mới đây.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 2

Salma Hayek thời trẻ

Salma Hayek đã chứng minh rằng mình không nói dối khi mới đây cô tự tin chia sẻ trên mạng xã hội một bức ảnh tự sướng hoàn toàn không trang điểm, hoàn toàn không chỉnh sửa.

Gần đây, Salma Hayek có chia sẻ về việc cô từng vật lộn với việc học cách tự trân trọng và yêu thương chính mình, trước đây, cô cũng từng có nhiều bất an về vấn đề diện mạo: “Khi tôi nhìn vào những bức ảnh chụp tôi năm 30-40 tuổi, tôi thấy mình đẹp hơn những gì mình từng nhìn nhận về bản thân ở tại thời điểm ấy. Tôi đã từng chỉ trích bản thân quá nhiều.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 3

Salma Hayek

“Giờ đây, khi nhìn vào gương, tôi không còn quá soi xét từng chi tiết nữa, có nhiều điều tôi không còn để ý đến, tôi bắt đầu suy nghĩ về việc mình sẽ yêu thương bản thân mình như thế nào trong vòng 10 năm nữa”.

Là một nữ diễn viên có thân hình bé nhỏ nhưng sở hữu những đường cong gợi cảm, bốc lửa, Salma Hayek chia sẻ rằng chính diện mạo này đã từng khiến sự nghiệp diễn xuất của cô bị ì trệ trong giai đoạn đầu:

“Thời kỳ đầu khởi động sự nghiệp diễn xuất, tôi đã không có nhiều cơ hội để đảm nhận những vai diễn khó, những vai diễn đòi hỏi tôi phải sử dụng thật nhiều kiến thức và kỹ năng mà tôi đã được học về diễn xuất. Khi đó các đạo diễn thường định hướng cách diễn cho tôi theo kiểu: Ngốc hơn và nhanh hơn, nghĩa là phải tỏ ra mình ngây thơ, ngốc nghếch hơn và nói thì phải liến thoắng hơn”.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 4

Hiện tại, Salma Hayek đang sống tại London (Anh) bên người chồng - doanh nhân tỷ phú người Pháp François-Henri Pinault (58 tuổi) và cô con gái Valentina Paloma (12 tuổi).

Nhìn lại sự nghiệp 25 năm ở Hollywood của Salma Hayek - biểu tượng nhan sắc gợi cảm cho phụ nữ Latinh trên màn bạc quốc tế:

Là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất ở Hollywood, Salma Hayek sở hữu sự nghiệp thành công, là hình mẫu hướng đến của nhiều nữ diễn viên Latinh mong muốn gây dựng sự nghiệp ở kinh đô điện ảnh.

Tên thật của cô là Salma Valgarma Hayek Jiménez, cô sinh ra ở Coatzacoalcos, Veracruz, Mexico. Năm 1991, ở tuổi 25, Salma chuyển tới Los Angeles (Mỹ) để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi đã xuất hiện trong một số phim truyền hình ở quê nhà Mexico.

Sau khi đã ổn định ở Los Angeles (Mỹ), Salma có được một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Mi Vida Loca” (1993). Chính vai diễn điện ảnh đầu tiên này đã giúp cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Robert Rodriguez, sau đó, ông đã mời cô đóng “Desperado (1995), xuất hiện bên cạnh tài tử Antonio Banderas. Kể từ đó, sự nghiệp của cô cất cánh.

25 năm sau, Salma Hayek vẫn đang tiếp tục thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Hiện giờ, cô đã có công ty giải trí của riêng mình. Tên của cô bây giờ là Salma Hayek-Pinault, bởi cô đã kết hôn với tỷ phú người Pháp François-Henri Pinault.

Là vợ của doanh nhân giàu có không khiến Salma Hayek giảm bớt tâm sức dành cho diễn xuất, ngược lại, ở tuổi 53, cô vẫn hoạt động sôi nổi không kém gì khi còn trẻ.

Trailer “Desperado” (Kẻ liều mạng - 1995)

1995: Xuất hiện trong bộ phim hành động “Desperado” (Kẻ liều mạng), Salma Hayek diễn xuất bên tài tử Antonio Banderas và Quentin Tarantino. Lúc này, cô 28 tuổi. Đạo diễn Robert Rodriguez đã phát hiện ra cô sau khi xem cô đóng một vai phụ trong “Mi Vida Loca”.

Trailer phim “From Dusk Till Dawn” (Từ hoàng hôn tới hừng đông - 1996)

1996: Bộ phim “From Dusk Till Dawn” (Từ hoàng hôn tới hừng đông) giúp cô được nhớ tới nhiều hơn nhờ một cảnh phim gây ấn tượng mạnh, trong đó cô nhảy múa gợi cảm bên một con trăn lớn. Về sau, cô cho biết rằng điệu múa trong phim hoàn toàn do cô tự ứng biến bởi việc ghi hình phải phụ thuộc rất nhiều vào con trăn, không thể giữ nguyên các động tác cố định.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 5

1997: Salma xuất hiện bên Matthew Perry trong phim hài tình cảm “Fools Rush In” (Kẻ ngốc vào cuộc). Cũng trong năm này, cô có hai dự án lớn, đó là phim “The Hunchback” (Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà, vào vai nàng Esmeralda) và phim điện ảnh “Breaking Up”.

Trailer “Dogma” (1999)

1998- 1999: Ở tuổi 31, được xem là ngôi sao đang lên, Salma tham gia bộ phim “54” diễn xuất bên Ryan Phillippe và Neve Campbell. Ngoài ra, cô còn tham gia phim kinh dị “The Faculty” (vào vai y tá Harper), phim “Dogma” (vào vai vũ công Serendipity, diễn xuất bên Ben Affleck và Matt Damon), và phim “Wild Wild West” (Miền Tây hoang dã, vào vai Rita Escobar, diễn xuất bên tài tử Will Smith).

Trailer “Frida” (2002)

2002: Salma hóa thân thành nữ họa sĩ nổi tiếng người Mexico - Frida Kahlo trong bộ phim tiểu sử “Frida”. Vừa là nhà sản xuất vừa là nữ chính của phim, cô cho biết quá trình thực hiện “Frida” kéo dài tới 8 năm, nhưng bù lại, Salma đã được đề cử giải Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc.

“Tôi đã thực hiện bộ phim bằng tất cả nỗ lực của mình, vượt lên mọi khó khăn. Bộ phim đó hầu như không ai muốn mạo hiểm cùng tôi làm cả”. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Salma đã đi học vẽ để cách cầm cọ phải thật chuẩn.

Trailer “Once Upon a Time in Mexico” (2003)

2003: Salma tiếp tục tham gia “Once Upon a Time in Mexico”, đây là phần phim tiếp theo của “Desperado” (1995). Bộ phim chứng kiến lần thứ hai cô diễn xuất bên tài tử người Tây Ban Nha Antonio Banderas.

Chia sẻ về trải nghiệm này, Salma nói: “Antonio luôn vui vẻ, luôn phấn khích và đầy thách thức. Anh ấy thách thức tôi suốt nên làm việc với anh ấy không phải điều dễ dàng. Nhưng nhờ có anh ấy mà tôi luôn được thúc đẩy để làm những việc mà tôi không nghĩ mình có thể làm”.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 6

2006: Salma vào vai Sara Sandoval trong “Bandidas” bên bạn diễn Penelope Cruz. Hai nữ diễn viên nổi tiếng ở Hollywood luôn rất thân thiết với nhau. Họ không chỉ cùng làm việc với nhau, mà còn từng trải nghiệm việc “chết hụt” bên nhau, khi phi cơ riêng chở hai người có lần gặp trục trặc và phải hạ cánh khẩn cấp.

Nhớ lại trải nghiệm ấy, Penelope Cruz (46 tuổi) chia sẻ: “Một suy nghĩ lướt qua đầu tôi rằng nếu tôi buộc phải chết lúc ấy, ít nhất, tôi được chết bên người bạn thân nhất của mình”.

Trailer phim “Grown Ups” (Những đứa trẻ to xác - 2010)

2010: Salma xuất hiện trong “Grown Ups” (Những đứa trẻ to xác) bên nam diễn viên hài Adam Sandler, cô vào vai nhà thiết kế thời trang Roxanne Chase-Feder, vợ của nhân vật nam chính.

Nói về bộ phim, Salma cho hay: “Tôi yêu thích bộ phim, tôi tự hào về nó. Adam Sandler với tư cách nhà sản xuất đã cho phép mọi người được đưa con tới phim trường. Bọn trẻ rất vui, đến mức tôi lo không biết khi về nhà, tôi biết làm gì để con mình cũng vui được như thế. Trên phim trường, bọn trẻ đã có khoảng thời gian thực sự đáng nhớ”.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 7

2011: Salma tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình “Puss in Boots” (Mèo đi hia). Đây là lần đầu tiên cô tham gia một dự án phim hoạt hình: “Tôi rất phấn khích bởi con gái tôi sẽ được nghe thấy tiếng của mẹ trong phim”.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 8

2013: Salma tiếp tục tham gia “Grown Ups 2” (Những đứa trẻ to xác 2) và lại diễn xuất bên nam diễn viên hài Adam Sandler: “Adam là một trong những người đàn ông đáng yêu nhất mà bạn có thể gặp trong đời. Anh ấy hào phóng với mọi người, luôn rất sâu sắc, rất trung thành”, Salma nhận xét.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 9

2014: Salma diễn xuất bên Pierce Brosnan và Jessica Alba trong bộ phim hài tình cảm “Some Kind of Beautiful” (Yêu kiểu Anh). Cô đã từng đóng chung với tài tử Pierce trong “After Sunset” (Sau ánh hoàng hôn - 2004). Trong phim, cô vào vai Olivia, chị gái của Kate (Jessica Alba), Olivia đem lòng yêu giảng viên đại học Richard Haig (Pierce Brosnan), người đàn ông đã có con với em gái mình.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 10

2016: Salma tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình táo bạo dành cho người lớn “Sausage Party” (Đại tiệc xúc xích).

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 11

2017: Salma có một năm bận rộn khi tham gia 3 dự án phim điện ảnh gồm “Beatriz At Dinner”, “The Hitman’s Bodyguard” (Vệ sĩ sát thủ), và “How to be a Latin Lover” (Người yêu Latinh).

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 12

2018 - 2019: Salma tham gia phim “The Hummingbird Project” (Dự án Chim ruồi), một bộ phim giật gân về đề tài công nghệ cao trong lĩnh vực tài chính. Sau đó, cô tham gia phim hài “Drunk Parents” đóng chung với tài tử Alec Baldwin.

Salma Hayek đẹp mặn mà ở tuổi 53 - Ảnh minh hoạ 13

2020: Trong năm nay, Salma xuất hiện trong phim hài “Like A Boss” và bộ phim độc lập “The Roads Not Taken” (diễn xuất bên Javier Bardem và Elle Fanning).

Ngoài ra, cô cũng tham gia hai bộ phim được chờ đợi - “The Hitman’s Wife’s Bodyguard” (diễn xuất bên Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson) và “The Eternals” (phim có sự tham gia của Angelina Jolie), hai phim đều đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau.

Trong sự nghiệp dày dặn trải dài suốt 25 năm qua, Salma đã chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả trên khắp thế giới. Ở tuổi 53, thời gian vẫn chưa thể tác động tới vẻ đẹp, năng lượng, nhiệt huyết của Salma Hayek, hẳn cô còn ấp ủ nhiều dự án đáng chờ đợi khác.

Bích Ngọc

Theo People/Hola

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập805
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm717
  • Hôm nay105,343
  • Tháng hiện tại1,117,075
  • Tổng lượt truy cập157,233,576
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây