Những tình tiết nằm ngoài dự đoán ở tập cuối “Những ngày không quên”

Thứ ba - 16/06/2020 12:35
(Dân trí) - Quốc - Huệ có tin vui sau bao ngày chờ đợi, Bảo hôn Dương để chứng minh tình yêu… là những tình tiết bất ngờ ở tập cuối “Những ngày không quên”. >> >> >>

Tối nay (16/6), tập cuối của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ khép lại 50 tập phim trong hành trình dài hơn 2 tháng phát sóng. Ở tập cuối, các nút thắt được tháo gỡ một cách êm đẹp và nhẹ nhàng nhất.

Tuy nhiên, tình tiết nhiều người không thể ngờ đó chính là cặp đôi Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) sau bao ngày tháng chờ đợi cuối cùng cũng đã có tin vui. Nghe con rể báo tin Huệ có bầu, ông Sơn (NSND Trung Anh) xúc động tới mức không thể nói nên lời.

Những tình tiết nằm ngoài dự đoán ở tập cuối “Những ngày không quên”
Những tình tiết nằm ngoài dự đoán ở tập cuối “Những ngày không quên” - Ảnh minh hoạ 2

Quốc - Huệ vui mừng báo tin vui cho cả nhà.

Trong khi đó, cặp đôi “chim ri” Bảo (Quang Anh) - Dương “xoăn” (Bảo Hân) đã có nụ hôn đầu tiên. Đây là cái kết “ngọt” mà nhiều fan hâm mộ của cặp đôi này từ “Về nhà đi con” mong đợi.

Trích đoạn được hé lộ của tập 50 “Những ngày không quên” cũng hé lộ, sau một thời gian lên Hà Nội kiếm việc làm mong ổn định kinh tế trước khi kết hôn, cặp đôi Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh) cuối cùng cũng phải trở lại làng Yên. Những cãi vã, hiểu lầm, ghen tuông… đã khiến cho tình cảm của hai tưởng chừng như đã đứng bên bờ vực.

Trong bữa liên hoan sum họp tại làng, Khoa và Uyên ngồi gần nhau nhưng xem nhau như hai người xa lạ. Cân (Việt Bắc) nói rằng, mới ngày nào cả nhóm còn làm tiệc chia tay Uyên và Khoa lên thành phố đi tìm tương lai, xây lâu đài hạnh phúc nhưng chẳng thấy hạnh phúc đâu, chỉ thấy hai người chia tay. Hùa theo Cân, Mận cũng khuyên Uyên và Khoa làm lành, nếu không yêu nhau được nữa thì lại làm bạn như ngày xưa.

Những tình tiết nằm ngoài dự đoán ở tập cuối “Những ngày không quên” - Ảnh minh hoạ 3
Những tình tiết nằm ngoài dự đoán ở tập cuối “Những ngày không quên” - Ảnh minh hoạ 4

Bảo chủ động hôn Dương trong tập cuối.

Tuy nhiên, theo như tiết lộ của Đình Tú thì sau bao thăng trầm, sóng gió và thử thách… cuối cùng cặp đôi Khoa - Uyên cũng đã về bên nhau bằng một đám cưới vui vẻ, rộn ràng. Theo Phương Oanh, đây là cái kết nhẹ nhàng và nhân văn đúng với tinh thần của bộ phim truyên truyền phòng dịch. Với cô, đây không chỉ là một cái kết phim mà còn là một dấu ấn không thể quên trong cuộc đời làm diễn viên của mình.

Nhiều khán giả tỏ ra rất thích thú với cái kết ngọt ngào này. Đặc biệt, nhiều người còn mong muốn đạo diễn làm tiếp “Về nhà đi con” phần 2 để biết thêm về chuyện tình của Bảo - Dương.

“Eo ơi! Chờ bao lâu rồi mới đến cảnh này”, “Cuối cùng cũng có cái Bảo làm nên chuyện”, “Bảo với Dương chưa bao giờ làm mọi người thất vọng”, “Ôi, tôi hạnh phúc quá. Yêu Bảo với Dương lắm luôn”, “Bao giờ những nhân vật quen thuộc này mới quay trở lại đây? Nhớ nhất là “Về nhà đi con”, hình như thấy họ bao nhiêu cũng là ít”... là những lời chia sẻ của người theo dõi bộ phim.

Bảo bất ngờ hôn Dương, Huệ có tin vui trong tập 50.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,029
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm896
  • Hôm nay128,850
  • Tháng hiện tại512,440
  • Tổng lượt truy cập156,628,941
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây