Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann

Thứ bảy - 20/07/2019 04:20
(Dân trí) - Atletico vẫn muốn đòi 80 triệu bảng của Barca ở thương vụ Griezmann; Eriksen sẽ được nhận mức lương 200.000 bảng/tuần nếu ở lại Tottenham; Everton tranh giành chữ ký của Zaha với Arsenal; Man Utd đàm phán nâng cao thương vụ Bruno Fernandes; HLV Lampard vẫn tin dùng Kurt Zouma... là những nội dung chính của bản tin chuyển nhượng ngày 20/7. >> >>

Atletico Madrid vẫn cay cú khi để mất Griezmann vào tay Barcelona nên họ vẫn quyết tâm kiện cáo thương vụ mua bán theo kiểu "đi đêm" lên Ban tổ chức La Liga cũng như Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Cách đây khoảng một tuần, Barcelona công bố thông tin họ đã chính thức sở hữu Antoine Griezmann từ Atletico Madrid sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro (108 triệu bảng) của tiền đạo này. Tuy nhiên, Atletico cho rằng, thời điểm Barca và Griezmann đạt thỏa thuận với nhau là khi mùa giải 2018/19 còn đang diễn ra. Đó là thời điểm điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann vẫn ở mức 200 triệu euro thay vì 120 triệu euro.

Do đó, Atletico yêu cầu phía Barca phải trả thêm 80 triệu euro nữa nếu muốn sở hữu tiền đạo người Pháp. Hiện tại cả 2 CLB phải chờ sự phán quyết từ Ban tổ chức La Liga và RFEF.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann

Nếu đồng ý ở lại, Eriksen nhận lương gấp đôi ở Tottenham

Tottenham đã nỗ lực thuyết phục Christian Eriksen ký hợp đồng mới trị giá hơn gấp đôi mức lương 4 triệu bảng hiện tại của anh. CLB cho đến nay đã thất bại trong việc thuyết phục Eriksen, người chỉ còn 12 tháng cuối ở CLB để ký hợp đồng mới. Erkisen kiếm được khoảng 80.000 bảng mỗi tuần - nhưng Spurs đã đề nghị nhân đôi số tiền của anh ta với một thỏa thuận trị giá khoảng 160.000 bảng mỗi tuần.

Những nỗ lực mới nhất của Tottenham có thể đẩy mức lương của Eriksen lên gần 200.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, các cố vấn của Eriksen, đã thông báo cho lãnh đạo của Tottenham rằng hợp đồng tiếp theo của cầu thủ 27 tuổi này sẽ không được thúc đẩy bởi tiền.

Real Madrid và Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm đến Erkisen trong thời gian gần đây. Trong khi đó, trong chuyến du đấu tại Singapore, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ lẽ ra Christian Eriksen đã rời Tottenham nếu "Gà Trống" vô địch Champions League lúc đó.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann - Ảnh minh hoạ 2

Everton tranh giành chữ ký của Zaha với Arsenal

Everton đã nhảy vào đua tranh với Arsenal để có chữ ký của cầu thủ trị giá 80 triệu bảng Wilfried Zaha của Crystal Palace. Zaha đã được dự kiến ​​sẽ chuyển từ Crystal Palace vào mùa hè này, nhưng "Pháo thủ" đã không thể huy động đủ tiền theo mức giá mà Palace đưa ra. Lời đề nghị khoảng 40 triệu bảng của Arsenal ở lần trướcđã bị từ chối.

Giờ đây, Everton đã nổi lên như một điểm đến tiềm năng khi ông chủ đội bóng Farhad Moshiri sẵn sàng chi tiêu lớn và quan tâm để đưa ngôi sao này về CLB. Mùa hè năm ngoái, Everton cũng đã chơi lớn với hợp đồng trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Richarlison của Watford trong khi những khoản phí lớn cũng đã được chi cho những người như Jordan Pickford và Michael Keane.

CLB cũng gần kiếm được 22,5 triệu bảng từ việc bán cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Ademola Lookman cho RB Leipzig, từ đó họ có nhiều tiền hơn để đầu tư cho Zaha. Zaha hiện kiếm được 130.000 bảng mỗi tuần và có bốn năm để thực hiện hợp đồng hiện tại, khiến Palace đang ở vị trí cửa trên trong tất cả các cuộc đàm phán.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann - Ảnh minh hoạ 3

Haller phấn khích khi được chơi trước sự cổ vũ của 60.000 hâm mộ của West Ham

Sebastien Haller đã tiết lộ viễn cảnh được chơi trước 60.000 người ủng hộ là điều thuyết phục anh ký hợp đồng với West Ham. Cầu thủ 25 tuổi này đã hoàn thành một động thái trị giá 45 triệu bảng đến West Ham từ CLB Eitracht Frankfurt. Tiền đạo này đã ký hợp đồng 5 năm vào sáng thứ Tư và đã xác định bầu không khí tại nhà của Hammer tao ra sức hút mạnh mẽ.

Haller ghi được 19 bàn mùa trước khi Eintracht lọt vào bán kết Europa League, và đã chơi ở Pháp, Hà Lan và Đức, anh sẵn sàng thể hiện tài năng của mình tại Premier League. Haller sẽ mặc áo thi đấu số 22 trong mùa giải 2019-20.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann - Ảnh minh hoạ 4

Man Utd đàm phán nâng cao thương vụ Bruno Fernandes

Man Utd đã tăng cường theo đuổi cầu thủ trị giá 70 triệu bảng Bruno Fernandes khi CLB Sporting Lisbon cũng đã tìm được người thay thế nếu bán tiền vệ này. Đội trưởng người Bồ Đào Nha, 24 tuổi, là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè cho cả hai CLB khi họ tìm cách tăng cường tuyến giữa của mình.

Fernandes, người được định giá 70 triệu bảng, đã ghi 32 bàn và có thêm 18 pha kiến tạo trong tất cả các trận đấu mùa trước và giúp đất nước của anh vô địch UEFA Nations League. Man Utd đã gặp các lãnh đạo của Sporting để đạt được tiến bộ trong thỏa thuận trong tuần này và bây giờ nhà báo Alfredo Pedulla nói rằng CLB Bồ Đào Nha đã tìm được người thay thế anh. Sporting đang kết thúc một thỏa thuận cho cầu thủ Alexandar Trajkovski, 26 tuổi của Palermo, người đã sẵn sàng ký hợp đồng bốn năm với CLB.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann - Ảnh minh hoạ 5

Man Utd cho Sheffield United mượn thủ môn triển vọng

Thủ môn Dean Henderson của Manchester United nhiều khả năng sẽ chơi cho CLB Sheffield United - tân binh ở Premier League mùa bóng mới - một lần nữa dưới dạng cho mượn.

Trong màu áo Sheffield United, Henderson đã bắt rất tốt trong mùa 2018/19. Thủ môn 22 tuổi ra sân đủ 46 trận cho đội chủ sân Bramall Lane tại giải hạng Nhất mùa trước, chỉ lọt lưới có 41 lần, ít nhất giải. Chung cuộc, với nền tảng vững chắc đó, Sheffield United đã giành vị trí á quân và được thăng lên Ngoại hạng Anh.

Hướng tới mùa mới 2019/20, Sheffield United muốn tiếp tục hợp tác với Henderson. Người gác đền này khó lòng được ra sân dù chỉ 1 phút tại Ngoại hạng Anh trong màu áo MU chiến dịch sắp tới khi họ đã có David De Gea, Sergio Romero rồi Joel Castro Pereira.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann - Ảnh minh hoạ 6

HLV Lampard vẫn tin dùng Kurt Zouma

Dưới thời Antonio Conte hay Maurizio Sarri tại Chelsea, Kurt Zouma đều bị đẩy đi song Frank Lampard thì khác. Frank Lampard dự định sẽ giữ Kurt Zouma ở lại Chelsea bất chấp sự quan tâm của Everton.

2 mùa qua, Kurt Zouma đều bị Chelsea đẩy đi dưới dạng cho mượn dưới thời Conte và Sarri. Anh lần lượt chơi cho Stoke City mùa 2017/18, Everton mùa 2018/19 và đều được đánh giá là chơi tốt. Đó là lý do Everton muốn mua đứt cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè này.

Ở trận giao hữu với Kawasaki Frontale, Zouma đã được tân HLV Frank Lampard xếp đá chính cho Chelsea bên cạnh David Luiz. Và sau trận, nhà cầm quân 41 tuổi khẳng định muốn giữ trung vệ người Pháp ở lại sân Stamford Bridge.

Ngoài việc Zouma vẫn thi đấu tốt, thì lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea khiến họ không thể ký hợp đồng với những cầu thủ mới cũng là một trong những nguyên nhân để Zouma tiếp tục được tin dùng.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/7: Atletico quyết không để yên cho Barca thương vụ Griezmann - Ảnh minh hoạ 7

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập875
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm797
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,015,874
  • Tổng lượt truy cập157,132,375
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây