Thót tim với cú tiếp đất ngoạn mục của cặp đôi trình diễn vũ điệu trên không

Thứ bảy - 20/07/2019 09:27
(Dân trí) - Cặp đôi nghệ sĩ múa thực hiện những động tác khó và nguy hiểm từ trên cao. Họ có một cú tiếp đất ngoạn mục khiến tất cả phải nín thở, chỉ một sơ sẩy, đó sẽ là một tai nạn.

Sau 6 tuần diễn ra vòng sơ loại, cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” đã chuyển sang vòng loại tiếp theo. Sẽ có bốn đêm vòng loại, mỗi đêm có 18 tiết mục trình diễn nhưng chỉ có 7 tiết mục được đi tiếp vào vòng tứ kết. Trong đêm vòng loại đầu tiên, giám khảo khách mời là nam ca sĩ Brad Paisley.

Một tiết mục ấn tượng nhất sẽ được giám khảo khách mời dành tặng nút vàng đặc cách, như vậy, tiết mục này sẽ được vào thẳng vòng tứ kết mà không cần sự đồng ý của bốn giám khảo còn lại.

“Lịm tim” với 76 cô gái trẻ trung, xinh đẹp đồng diễn vũ điệu “cao chân”

Nhóm nhảy Emerald Belles gồm 76 thành viên đều là những nữ sinh trung học học ở cùng một ngôi trường. Từ việc cùng tham gia đội cổ vũ, họ đã tạo nên một nhóm nhảy tương đối chuyên nghiệp. Ở phần thi sơ loại, giám khảo Howie đã không ủng hộ tiết mục khiến các cô gái nỗ lực ở vòng loại tiếp theo để ông phải thay đổi nhận định về nhóm.

Dù các cô gái xinh đẹp và tài năng gây được ấn tượng tốt với ban giám khảo, nhưng riêng giám khảo Howie vẫn kiên quyết không thay đổi thái độ so với trước. Chung cuộc, Emerald Belles vẫn nằm trong số 7/18 tiết mục được đi tiếp vào vòng trong.

Thót tim với cú tiếp đất ngoạn mục của cặp đôi trình diễn vũ điệu trên không

Nhóm múa đôi Duo Togni tiếp tục thể hiện khả năng của họ với những động tác khó và nguy hiểm thực hiện trên cao. Vì ở vòng sơ loại, giám khảo Howie từng không ủng hộ tiết mục nên lần này họ đã mời ông bước lên sân khấu để nữ nghệ sĩ nâng đỡ tất cả sức nặng của ông từ trên cao bằng... hàm răng của cô.

Trong khi giám khảo Howie bị xoay vài vòng chóng mặt và trở nên hốt hoảng, các giám khảo và khán giả được dịp bật cười với một hoạt cảnh hài hước.

Nghệ sĩ xiếc hút hồn người xem bằng vũ điệu đầy chất tự sự

Nghệ sĩ xiếc nhào lộn thăng bằng Matthew Richardson đưa tới chương trình một câu chuyện có chất tự sự kể về sự ra đi bất ngờ của người cha mà anh rất yêu thương. Matthew trình diễn trong khi những đoạn băng thu âm tiếng nói chuyện của hai cha con khi xưa được bật lên trên sân khấu âm vang.

Đây là một phần thi gây ấn tượng về mặt thị giác. Các giám khảo đều dành thiện cảm cho tiết mục nhưng giám khảo Simon đánh giá chân thực rằng tiết mục này chỉ phù hợp với một chương trình tạp kỹ, chưa đủ để có thể trở thành tiết mục “đinh” đầy sức nặng.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập832
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm735
  • Hôm nay134,153
  • Tháng hiện tại960,254
  • Tổng lượt truy cập157,076,755
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây