HOICHOTHUONGMAI

Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2”

Thứ bảy - 20/07/2019 09:27
(Dân trí) - Trailer của “Top Gun: Maverick” đã vừa được công bố. Tài tử Tom Cruise trở lại với vai diễn trứ danh - một phi công lái máy bay chiến đấu. Phần phim tiếp theo đã được chờ đợi từ lâu này còn có sự xuất hiện của người đẹp Jennifer Connelly vào vai bóng hồng bên cạnh Tom Cruise.

Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2”

Trailer đầu tiên của bộ phim “Top Gun: Maverick” đã vừa ra mắt, cho thấy tạo hình của Tom Cruise khi trở lại với vai diễn chàng phi công Maverick.

Lần này, Maverick sẽ quay trở lại để đương đầu với những vấn đề đến từ thời đại công nghệ, đồng thời chịu trách nhiệm đào tạo ra một lứa phi công chiến đấu mới. Khi xuất hiện tại một sự kiện văn hóa nghệ thuật tổ chức ở thành phố San Diego (Mỹ) để giới thiệu về trailer này, Cruise đã gọi bộ phim là một “bức thư tình gửi tới những phi công của bầu trời”.

Trong đoạn trailer, Maverick đã trở thành một người đàn ông trung niên với tính cách cứng rắn, không muốn tiếp tục tiến thân.

Dàn diễn viên mới tham gia phần phim này có những cái tên như Miles Teller (vào vai phi công trẻ đang được Maverick trực tiếp hướng dẫn), nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Jennifer Connelly, diễn viên của phim truyền hình “Mad Men” - Jon Hamm, nam diễn viên Val Kilmer trở lại với vai phi công Iceman...

Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2”

Tom Cruise trở lại trong “Top Gun 2”

Phần phim tiếp theo này đã được phát triển kể từ năm 2010 và sẽ được đạo diễn bởi Joseph Kosinski, người trước đây đã từng làm việc với Tom Cruise trong bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng “Oblivion” (Bí mật Trái Đất diệt vong - 2013).

Chia sẻ về bộ phim, Tom Cruise đã phát biểu tại sự kiện rằng: “Những chàng phi công đã trở lại, với khát khao tốc độ. Chúng ta sẽ được thấy những cỗ máy khổng lồ và siêu nhanh. Đây sẽ là một bộ phim có tính cạnh tranh cao, giống như bộ phim đầu, nhưng là một sự phát triển của nhân vật Maverick”.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Jon Hamm cũng đã nhấn mạnh vào những hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt được sử dụng trong bộ phim: “Người ta sẽ dùng những công nghệ làm phim tiên tiến trong bộ phim này, những công nghệ tiên tiến nhất chưa từng được sử dụng trước đây trong lĩnh vực điện ảnh.

“Chúng tôi đang quay bộ phim với độ phân giải lớn hơn những bộ phim bình thường khác, vì vậy, đây là một phim thực sự có thế mạnh hình ảnh ấn tượng đến khó tin, những cảnh quay trên không trung sẽ khiến người xem choáng ngợp.

“Hơn thế, đa số các cảnh đều thực, không sử dụng nhiều hình ảnh được tạo ra trên máy tính. Các diễn viên thực sự phải ngồi vào buồng lái và bị ‘quăng quật’ rất nhiều”.

Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2” - Ảnh minh hoạ 2

Tom Cruise trong “Top Gun” (Phi công siêu đẳng - 1986) 

Cruise bắt tay vào xúc tiến thực hiện bộ phim này sau khi vừa hoàn tất một phần phim tiếp theo thành công khác trên thị trường, một phần phim nối tiếp trong sê-ri “Mission: Impossible” - “Fallout” (2018). Ngoài ra, Cruise cũng đang muốn thực hiện lại bộ phim “The Mummy” (Xác ướp - 2017).

Phần phim gốc “Top Gun” (Phi công siêu đẳng - 1986) được đạo diễn bởi Tony Scott đã từng gây bất ngờ khi ra rạp, thu về hơn 350 triệu USD từ phòng vé toàn cầu (tương đương hơn 800 triệu USD bây giờ), dù mức kinh phí đầu tư khi ấy chỉ 15 triệu USD (tương đương 34 triệu USD hiện nay). Tập phim “Top Gun: Maverick” dự kiến ra rạp vào ngày 16/6/2020.

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay84,482
  • Tháng hiện tại4,049,382
  • Tổng lượt truy cập151,769,858
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây