Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?

Thứ sáu - 19/07/2019 12:32
(Dân trí) - Những tập gần đây, Dũng được rất nhiều khán giả yêu mến bởi dám thẳng thắn góp ý với Vũ về những sai trái của mình và luôn sẵn sàng chăm sóc mẹ con Thư khi bị chồng bàng quan. Không ít khán giả còn hô hào “đẩy thuyền” cho cặp Dũng – Thư đến với nhau. >> >> >>

Anh Vũ nghĩ sao khi khán giả bày tỏ mong muốn Dũng - Thư nên đôi nên cặp?

Ai cũng vậy, khi bỏ thời gian theo dõi một bộ phim và đem lòng yêu mến một nhân vật, khiến họ cuốn theo cảm xúc của câu chuyện, trong chúng ta luôn tồn tại con người chính nghĩa. Chẳng phải sau tất cả ai cũng mong khi kết thúc phim, người tốt thì được hưởng những điều tốt đẹp còn kẻ xấu sẽ phải nhận những bài học thích đáng đó sao.

Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?

Cảnh Dũng bế con cho Thư và còn xưng "bố - mẹ" trong tập 67 khiến nhiều khán giả muốn "đẩy thuyền" cho họ thành cặp.

Vì vậy mong muốn đó trong trường hợp này là bình thường, chỉ có điều, khán giả là người bên ngoài nên thường nhìn nhận mọi việc một cách khách quan. Quyết định của họ chẳng liên quan gì tới cảm nhận của nhân vật hay nỗi khổ tâm nào dẫn đến hành vi đó. Phút trước vừa yêu phút sau cũng có thể ghét ngay lập tức.

Chính vì vậy, khi thấy một người này không tốt, họ sẽ rất hả hê khi có một bàn tay khác trừng phạt thay cho họ, rồi sau đó, nếu mọi chuyện đi quá xa, có thể họ lại thấy thương, đó là quyền vô tư của người xem.

Theo như những gì Dũng đối xử với Thư và tuyên bố trước mặt Vũ là sẽ “xếp lốt” đầu tiên khi hết hợp đồng. Có vẻ tình cảm của Dũng đối với Thư trước đây vẫn chưa thay đổi?

Người miền Nam thường dùng từ thương để thay cho yêu, bản thân Anh Vũ thấy như vậy rất đúng. Yêu đôi lúc chỉ đơn thuần là si mê mà si mê thì có thể dễ dàng bị thay thế bằng những si mê khác.

Nhưng nếu một khi chữ thương đến trước chữ yêu thì khi quyết định bước chân vào mối quan hệ, người ta sẽ luôn lo lắng cho cảm xúc của đối phương, sợ người ấy tổn thương hơn cả chính bản thân mình, có rất nhiều động lực, để vượt qua khó khăn gian khổ, không dễ dàng buông tay người ấy.

Tình cảm của Dũng dành cho Thư không chỉ chưa thay đổi mà thậm chí bây giờ còn nhiều hơn trước vì qua một quá trình chứng kiến trực tiếp nỗi đau mà Thư phải gánh chịu, trong lòng anh đã hình thành một chữ “thương” rồi.

Ngoài đời, nếu gặp tình huống như Dũng trong phim, anh có dám hành động như thế không?

Mối quan hệ của Vũ, Dũng và Thư rất rõ ràng, họ thoả thuận minh bạch. Vũ còn bật đèn xanh cho Dũng từ rất lâu rồi nên không bàn tới tính hợp lý nữa. Còn chuyện tình tình cảm ngoài đời thật rất khó nói, trong tình huống này thì kết cục phụ thuộc rất lớn vào cảm xúc của người phụ nữ.

Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”? - Ảnh minh hoạ 2

Liệu Dũng và Thư có đến với nhau ở những tập cuối?

Nếu như mình thực sự nghiêm túc thì cũng phải đợi nỗi đau của người ta đủ lớn, họ dám buông tay người cũ thì mới đến lượt mình, Vũ không ủng hộ việc chen ngang, bởi người trong cuộc mới chính là người cần cơ hội để có thể làm mọi việc trở nên tốt đẹp nhất chứ không phải là một người thứ 3.

Nhiều người dự đoán, theo diễn biến mới của của phim, mối quan hệ giữa Dũng và Vũ sẽ từ tình bạn thân chuyển sang đối đầu. Anh nói gì về điều này?

Có thể lắm chứ, một ngày đẹp trời, Vũ nhận ra mình không muốn mất Thư, vào đúng lúc ngọn lửa tình trong lòng Dũng đã được châm ngòi không thể rút lại, bao nhiêu thành ý khuyên nhủ Dũng dành cho Vũ không được tiếp nhận, cứ bị cho là gàn dở vì lải nhải suốt ngày, làm sao Dũng dám chắc là Vũ đã thực sự đổi thay để mà giao lại Thư. Trên cương vị của một người khán giả Anh Vũ sẽ nói như vậy, còn dĩ nhiên câu chuyện diễn biến thế nào thì mọi người cứ xem đi nhé (cười).

Nhân vật Thư có điểm gì khiến Dũng thích? Ở ngoài đời, anh có thích mẫu người như Thư?

Ai cũng thấy Dũng từ đầu phim đến giờ vẫn khen Thư không ngớt lời, Thư không phải một người có cái tôi cao ngút ngàn mà là một cô gái chính trực, tự trọng. Với cá tính như vậy Thư sẽ đấu tranh cho những điều mà cô ấy cho là đúng nhưng cũng biết buông bỏ khi điều mà cô ấy cố gắng trở nên không còn ý nghĩa nữa.

Và đặc biệt, trước thái độ lồi lõm của Vũ, cô ấy vẫn luôn luôn tôn trọng, cách hành xử lẫn thái độ tôn trọng của Thư mới chính là điểm khiến cả Dũng và Anh Vũ thích nhất.

Lâu lắm mới trở lại với phim ảnh, Anh Vũ có gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu đến với phim?

Lâu lắm rồi mới quay lại với phim nên những ngày đầu đi quay cũng bị khớp, phải quay đi quay lại khá nhiều… Nhưng nhờ cả đoàn làm phim ai cũng thân thiện và hỗ trợ rất nhiều.

Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”? - Ảnh minh hoạ 3

Ngay cả đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng phát hiện ra khó khăn của Vũ thuộc về tâm lý nên đã tạo điều kiện chỉ ra đề bài rồi cho Vũ tự diễn theo ý mình. Nhờ đó, Vũ cũng khắc phục được tâm lý và sau vài buổi đã bắt kịp khá nhanh.

Được biết, ngoài đời, bạn với Quốc Trường có một mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai quen biết nhau từ lúc nào và có kỷ niệm gì đáng nhớ khi quay?

Quốc Trường là người bạn diễn miền Nam đầu tiên mà Vũ có dịp làm việc cùng, thời gian đi quay thì phần lớn là làm việc với Trường nên khá may mắn là Vũ và Trường lại hợp nhau và hiểu nhau, dù lịch làm việc khá bận nhưng cứ đợt nào Trường ở Hà Nội là hai anh em cũng tranh thủ gặp nhau, ăn uống nói đủ thứ chuyện trên đời.

Trong phim, Dũng là chàng trai đào hoa, “thả thính” em nào “chết” em nấy nhưng ở ngoài đời có vẻ như bạn hơi lận đận chuyện tình duyên. Có thể chia sẻ một chút về cuộc sống hôn nhân của Anh Vũ ở thời điểm hiện tại?

Có vẻ như câu dao sắc không gọt được chuôi lại rất đúng trong trường hợp này. Những người nghĩ rằng mình biết quá nhiều về chuyện tình cảm thường trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn mối quan hệ, giống như bác sỹ nhìn đâu cũng thấy vi trùng, họ không còn sự vô tư khi đến với bất kỳ ai nữa.

Thay vào đó là thái độ cảnh giác, đề phòng, có thể đó là do họ sợ đổ vỡ. Nhưng sự xét nét, kỹ lưỡng đó họ chỉ dành cho chính bản thân mình, còn với chuyện của người khác thì họ lại đưa ra được những nhận định sắc bén và lạc quan, cũng vì vậy mà họ trở thành những chuyên viên tư vấn tình cảm, những quân sư bất đắc dĩ của bạn bè.

Khá buồn cười vì một thời Anh Vũ chẳng khác gì Dũng… Còn hiện tại, Vũ đã nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn nhiều. Chuyện tình cảm vẫn rất quan trọng nhưng không còn chi phối toàn bộ cuộc sống như trước nữa.

Nhiều người bảo, Anh Vũ toàn tán hotgirl. Có vẻ như các cô gái hình thức bình thường không phải là “gu” của anh?

Vũ chưa bao giờ quan trọng việc người yêu mình phải là hotgirl hay không, bạn gái hiện tại của Vũ cũng khá hạn chế trong giao tiếp và mở rộng quan hệ nên không thể nói như vậy được.

Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”? - Ảnh minh hoạ 4

Anh Vũ cho biết, vẫn giữ liên lạc với vợ cũ và vẫn thường vào Sài Gòn thăm con mỗi khi thu xếp được thời gian.

Nếu mọi người để ý thì từ trước đến giờ chuyện tình cảm Vũ luôn giữ kín, mặc dù không giấu chuyện từng có con, có gia đình hay từng đổ vỡ… nhưng Vũ không muốn những người thân của mình trở thành đối tượng truyền thông, đặc biệt là với con cái.

Mối quan hệ của anh với vợ cũ bây giờ ra sao?

Hiện tại vợ cũ của Vũ cũng đã lập gia đình ở Sài Gòn và mới đây còn sinh em bé nữa. Mỗi dịp tết và nghỉ hè Vũ được đón con về Hà Nội, còn trong năm học của con thì có thời gian rảnh cách 1, 2 tháng Vũ lại bay vào chơi với con.

Hai người vẫn giữ liên lạc và trao đổi xoay quanh câu chuyện nuôi dạy chăm sóc con. Cả hai đều vui vẻ với cuộc sống mới và chỉ suy nghĩ về việc nên làm gì thì tốt cho con nhất.

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm411
  • Hôm nay160,117
  • Tháng hiện tại2,038,328
  • Tổng lượt truy cập158,154,829
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây