Viện lịch sử Quân sự Việt Nam tặng quà gia đình chính sách tỉnh Bắc Kạn

Thứ bảy - 16/09/2017 09:54
Ngày 14/9/2017, Đoàn công tác của Viện lịch sử Quân sự Việt Nam do Đại tá Dương Hồng Anh - Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Ngày 14/9/2017, Đoàn công tác của Viện lịch sử Quân sự Việt Nam do Đại tá Dương Hồng Anh - Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban Viện lịch sử Quân sự Việt Nam, Quân khu I. Về phía tỉnh có đồng chí Phạm Huy Hoàng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng Mông Thị Thi, thôn Nà Ngăm, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông; Ngô Thị Nhường, thôn Nà Ít, xã Vi Hương, huyện Bạch Thông; Nguyễn Thị Lan, thôn Đon Bây, xã Vi Hương, huyện Bạch Thông cùng các gia đình thương binh tại thành phố Bắc Kạn gồm ông Nguyễn Văn Phiệt, phường Sông Cầu và ông Lưu Đình Bạo, thôn Quan Nưa, xã Dương Quang.

Viện lịch sử Quân sự Việt Nam tặng quà gia đình chính sách tỉnh Bắc Kạn

Đoàn công tác thăm và tặng quà thương binh Lưu Đình Bạo, thôn Quan Nưa, xã Dương Quang,
thành phố Bắc Kạn

Tại các điểm đến thăm, Đại tá Dương Hồng Anh - Phó Viện trưởng Viện lịch sử Quân sự Việt Nam cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe của các Mẹ VNAH, lắng nghe chia sẻ về đời sống của các thương binh, gia đình chính sách. Đồng chí chúc các mẹ, các thương binh luôn mạnh khỏe, sống lâu, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đây là một trong những hoạt động trước thềm Hội thảo khoa học “Chiến thắng Việt Bắc Thu - Đông năm 1947 - giá trị lịch sử và hiện thực” do Bộ Quốc phòng chủ trì phối hợp với Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức vào cuối tháng 9 tới nhằm thiết thực kỷ niệm 70 năm chiến thắng Việt Bắc Thu - Đông (1947 - 2017)./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập560
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm440
  • Hôm nay102,772
  • Tháng hiện tại2,081,194
  • Tổng lượt truy cập158,197,695
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây