Ra quân làm sạch môi trường Khu du lịch hồ Ba Bể

Thứ năm - 22/08/2019 12:38
Ngày 20/8, tại Vườn Quốc gia Ba Bể, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Lễ ra quân làm sạch môi trường khu du lịch hồ Ba Bể

Ngày 20/8, tại Vườn Quốc gia Ba Bể, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Lễ ra quân làm sạch môi trường khu du lịch hồ Ba Bể. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Ma Từ Đông Điền - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ tỉnh; Đinh Quang Tuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở ngành, các đoàn thể chính trị - xã hội, lãnh đạo huyện Ba Bể và đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn.

Ra quân làm sạch môi trường Khu du lịch hồ Ba Bể

Trao tặng thùng đựng rác để bổ sung tại các điểm du lịch Ba Bể

Phát biểu tại lễ ra quân làm sạch môi trường hồ Ba Bể, đồng chí Ma Từ Đông Điền, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh nhấn mạnh, đây là nội dung đã được ký kết phối hợp với UBND tỉnh về thực hiện “Năm dân vận chính quyền 2019” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan Nhà nước, chính quyền các cấp trong công tác dân vận chính quyền, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng cơ quan, công sở xanh - sạch - đẹp. Hoạt động ra quân làm sạch môi trường khu du lịch hồ Ba Bể là một trong những hoạt động có ý nghĩa theo ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về công tác bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường nhất là đối với các khu du lịch, khu di tích lịch sử trên địa bàn toàn tỉnh. Cấp ủy, chính quyền các cấp cần quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo hơn nữa đối với công tác bảo vệ, giữ gìn môi trường và các điểm du lịch khu vực hồ Ba Bể, đồng thời Ban quản lý các khu du lịch, khu di tích cần có các quy định về việc bảo vệ môi trường, đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mỗi người dân và du khách khi đến tham quan hồ Ba Bể.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 10 thùng đựng rác và các dụng cụ lao động cho địa phương để bổ sung tại các điểm du lịch hồ Ba Bể.

Ra quân làm sạch môi trường Khu du lịch hồ Ba Bể - Ảnh minh hoạ 2

Các đại biểu cùng tham gia thu nhặt rác tại khu du lịch

Ngay sau lễ ra quân, các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, các sở ngành, hội đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và người dân các xã trên địa bàn huyện Ba Bể đã chia thành các nhóm tổ chức thu gom rác trên mặt hồ, tại các điểm dừng nghỉ chân, khu bến xuồng. Toàn bộ lượng rác thải được phân loại cho vào các bao tải tập kết tại các bến xuồng và được chuyển lên xe vận chuyển đi xử lý./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập848
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm737
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,583,815
  • Tổng lượt truy cập155,619,419
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây