HOICHOTHUONGMAI

Đảng ủy Các cơ quan tỉnh tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019

Thứ ba - 20/08/2019 18:40
Ngày 17/8/2019, Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đã tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019 với chủ đề “Bắc Kạn khéo làm công tác dân vận chính quyền và xây dựng nông thôn mới”.

Ngày 17/8/2019, Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đã tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019 với chủ đề “Bắc Kạn khéo làm công tác dân vận chính quyền và xây dựng nông thôn mới”.

Hội thi được tổ chức nhằm góp phần tuyên truyền và phổ biên sâu rộng các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động về công tác dân vận, công tác tôn giáo của Đảng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thúc đẩy thực hiện thắng lợi các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội ở các cơ quan, doanh nghiệp. Tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng khéo làm công tác dân vận, vận động quần chúng. Tuyên truyền, cổ vũ, động viên và nhân rộng các điển hình, mô hình làm “Dân vận khéo”…

Đảng ủy Các cơ quan tỉnh tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019

Đội thi của Công ty Điện lực Bắc Kạn trong phần thi chào hỏi

Tham gia Hội thi gồm 14 đội đến từ các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Các cơ quan tỉnh. Các đội thi đã tranh tài ở các nội dung: Màn chào hỏi; xử lý tình huống; kiến thức thực tiễn. Nội dung các phần thi tập trung phản ánh và xử lý các tình huống xoay quanh các lĩnh vực: Khéo trong vận động cải cách hành chính, xây dựng cơ quan công sở. Dân vận khéo trong vận động cán bộ, nhân dân xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể. Dân vận khéo trong vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không vi phạm pháp luật.

Đảng ủy Các cơ quan tỉnh tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019 - Ảnh minh hoạ 2

Đ/c Triệu Hồng Thái - Phó Bí thư Đảng ủy CCQ tỉnh, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi trao giải Nhì cho các đội thi có thành tích xuất sắc

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho đội thi của Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn; 02 giải Nhì cho đội thi của Đảng bộ Sở Tư pháp và Đảng bộ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển; 03 giải Ba cho đội thi của các Đảng bộ: Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn, Công ty Điện lực Bắc Kạn, Cục Thuế tỉnh. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải phụ các cá nhân và đội thi có phần thi xuất sắc./.

Tác giả: Hương Dịu

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay89,317
  • Tháng hiện tại4,054,217
  • Tổng lượt truy cập151,774,693
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây