Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà tại Bắc Kạn

Thứ hai - 24/12/2018 18:12
Trong hai ngày 22 - 23/12, đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Trong hai ngày 22 - 23/12, đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Cùng đi có đồng chí: Tạ Văn Đồng - Ủy viên Đoàn chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam; Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy Bắc Kạn.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà tại Bắc Kạn

Đ/c Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng (áo trắng)
thăm công nhân Công ty TNHH May Bắc Kạn

Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng đã tới thăm, động viên các công nhân đang lao động tại nhà máy của Công ty TNHH May Bắc Kạn (Thành phố Bắc Kạn). Tại đây, đồng chí đã tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 2.300.000 đồng cho 50 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang lao động tại Công ty TNHH May Bắc Kạn, Công ty Cổ phần Quản lý và xây dựng giao thông Bắc Kạn, Liên đoàn lao động Thành phố Bắc Kạn và huyện Chợ Mới.

Phát biểu với anh chị em công nhân, người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng biểu dương và ghi nhận những đóng góp của công nhân, người lao động tỉnh Bắc Kạn đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của cả nước. Hiện nay, đời sống nhân dân đã được nâng lên, tuy nhiên vẫn còn một bộ phận người dân, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Do vậy, đồng chí đề nghị các cấp, ngành, địa phương, nhất là Liên đoàn Lao động các cấp tiếp tục quan tâm, chăm lo tới đời sống công nhân, người lao động. Đồng chí chúc anh chị em công nhân, người lao động trên địa bàn sang năm mới dồi dào sức khỏe, thêm niềm tin, nghị lực để vượt qua mọi khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà tại Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 2

Đ/c Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn trao quà cho các công nhân lao động

Tiếp tục chương trình công tác, đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao nhà tình nghĩa cho 05 hộ trên địa bàn huyện Na Rì. Mỗi gia đình được Văn phòng Trung ương Đảng hỗ trợ 50 triệu đồng để xây nhà mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà tại Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 3

Trao nhà tình nghĩa của Văn phòng Trung ương Đảng cho gia đình anh Lương Văn Luân, thôn Bản Giang, xã Lương Thượng, huyện Na Rì

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Lương Văn Luân, dân tộc Dao, thôn Bản Giang, xã Lương Thượng, huyện Na Rì, đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng đã động viên, chia sẻ với những khó khăn của gia đình. Đồng thời cũng chia sẻ với những khó khăn của xã Lương Thượng nói riêng và huyện Na Rì nói chung vì địa phương hộ nghèo còn chiếm tỷ lệ cao. Trong thời gian tới, các cấp ngành cần đẩy mạnh công tác giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, chăm lo đời sống cho bà con.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà tại Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 4

Đ/c Chánh Văn phòng Trung ương Đảng thăm mô hình cam quýt tại xã Lương Thượng (Na Rì)

Hàng năm, Văn phòng Trung ương Đảng đều vận động cán bộ, công nhân viên tiết kiệm, để dành một khoản ủng hộ quỹ góp phần xây dựng những căn nhà tình nghĩa, chia sẻ một phần khó khăn đối với bà con vùng cao. Những món quà đã kịp thời động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà tại Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 5

Đoàn công tác thăm khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu của huyện Na Rì

Cùng ngày, đoàn công tác còn đến thăm mô hình trồng cam, quýt của gia đình anh Đinh Thanh Tùng, thôn Khuổi Nằn 2, xã Lương Hạ, huyện Na Rì. Đây là mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao với 10ha trồng cam Vinh, cam Đường canh, quýt, bưởi diễn, mỗi năm cho thu hoạch hơn 400 tấn quả, mang về thu nhập hơn 1 tỷ đồng/năm. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu của huyện Na Rì./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,145
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm1,010
  • Hôm nay101,449
  • Tháng hiện tại485,039
  • Tổng lượt truy cập156,601,540
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây