Thiếu nữ 19 tuổi gây án tàn độc để ăn cắp tài khoản ngân hàng

Thứ tư - 08/04/2020 12:31
(Dân trí) - Cô gái 19 tuổi và bạn gái 23 tuổi đã cùng nhau sát hại một nhân viên khách sạn để truy cập vào tài khoản ngân hàng chứa khoản tiền thừa kế trị giá 60.000 bảng Anh.

Nữ nhân viên an ninh Maria Malveira, 19 tuổi, đã bị buộc tội bóp cổ người yêu cũ Diogo Goncalves, 21 tuổi, đến chết trước khi phi tang xác nạn nhân cùng với sự giúp đỡ của bạn gái mình là y tá Mariana Fonseca, 23 tuổi.

Trước đây, Maria từng là người yêu của Diogo nhưng sau đó hai người chia tay, cô ta chuyển sang yêu y tá Mariana.

Thiếu nữ 19 tuổi gây án tàn độc để ăn cắp tài khoản ngân hàng

Cô gái 19 tuổi sát hại người yêu cũ vì tiền

Nhằm thực hiện hành vi phạm tội, cô gái 19 tuổi đã mời Diogo nhảy múa trước khi trói anh ta vào ghế rồi ra tay sát hại. Sau khi gây án, hung thủ cắt ngón tay nạn nhân để lấy dấu vân tay truy cập tài khoản ngân hàng của nạn nhân thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Chàng trai 21 tuổi vốn được nhận một khoản thừa kế trị giá 60.000 bảng Anh (hơn 1,7 tỉ đồng) sau khi mẹ anh bị giết hại trong một vụ án vào tháng 7/2016. Maria và Mariana đã cùng nhau phi tang xác nạn nhân bằng một thanh kiếm và một con dao trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến 25/3.

Đến ngày 27/3, một số bộ phận cơ thể của Diogo được phát hiện quanh khu Algarve. Phần thân của anh ta được tìm thấy ở một vị trí ven biển, gần thị trấn Sagres, cách 15 dặm từ Lagos về phía Tây trong khi chiếc xe Mercedes của nạn nhân cũng bị bỏ lại gần đó.

Cảnh sát Bồ Đào Nha cho biết hai người phụ nữ đều từng có tiền án và đã bị bắt vì nghi ngờ giết hại người đàn ông 21 tuổi cũng như phi tang xác anh ta. Antonio Madureira, giám đốc cảnh sát đơn vị điều tra tội phạm nghiêm trọng vùng Faro, xác nhận vụ giết người được cho là có động cơ thúc đẩy.

"Nạn nhân là một công dân Bồ Đào Nha 21 tuổi, sống ở Algarve, bị mất tích và một phần thân thể anh ta đã được tìm thấy ở các khu vực Sagres và Tavira", phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Thiếu nữ 19 tuổi gây án tàn độc để ăn cắp tài khoản ngân hàng - Ảnh minh hoạ 2
Đồng phạm Mariana đã giúp che giấu, phi tang và chôn các bộ phận cơ thể nạn nhân tại nhiều địa điểm

Trà Xanh

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập540
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay92,918
  • Tháng hiện tại3,622,257
  • Tổng lượt truy cập155,657,861
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây