HOICHOTHUONGMAI

Bệnh nhân covid-19 nhổ nước bọt vào hành khách trước khi chết trên tàu

Chủ nhật - 05/04/2020 22:40
(Dân trí) - Khoảnh khắc kinh hoàng khi một người đàn ông nhiễm corona virus nhổ nước bọt vào một hành khách khác trước khi được tìm thấy đã tử vong.
Người đàn ông mang bệnh covid-19 nhổ nước bọt vào hành khách mua vé tàu

Thi thể của Anan Sahoh được phát hiện vào thứ Ba sau khi anh ta lên một chuyến tàu từ Bangkok đến Narathiwat thuộc phía nam Thái Lan một ngày trước đó.

Sau đó, người đàn ông này được xác nhận có covid-19 và các quan chức đã khử trùng tàu, ra lệnh cách ly trong 14 ngày với tất cả những ai có mặt trên tàu lúc đó. Nhưng khi đoạn phim CCTV từ trạm được kiểm tra, lực lượng chức năng đã kinh hoàng khi biết Anan, 56 tuổi, đã làm gì khi mua vé.

Bệnh nhân covid-19 nhổ nước bọt vào hành khách trước khi chết trên tàu

Cảnh quay cho thấy Anan chống nạng, không thèm quan tâm đến khoảng cách an toàn lúc xếp hàng và nhổ vào mặt một người đàn ông xếp hàng trước.

Sau sự việc, Anan bỏ đi và lên chuyến tàu mà sau đó anh ta được tìm thấy đã chết.

Chính quyền Thái Lan đang đau đầu truy vết nạn nhân bị nhổ vào mặt tại nhà ga Bang Sue, lo sợ rằng anh ấy có thể bị nhiễm covid-19.

Giám đốc Đường sắt Nhà nước Thái Lan, Thakoon Intrachom, cho biết: “Chúng tôi đang lo lắng về một người đàn ông bị nhổ nước bọt trong đoạn phim camera an ninh. Ban đầu, chúng tôi phối hợp với cảnh sát đường sắt nhưng họ chưa tìm thấy anh ta. Chúng tôi muốn thông báo rằng nếu có ai biết anh ta hoặc nếu anh ta có nghe về tin tức, hãy đến bệnh viện ngay lập tức”.

Các chuyên gia y tế Thái Lan cho biết Anan gần đây đã trở về từ Pakistan và có đi qua sân bay Suvarnabhumi. Anh ta có chứng nhận sức khỏe phù hợp để bay và không bị phát hiện khi kiểm tra thân nhiệt tại sân bay.

Anan sau đó lên tàu và kiểm tra thân nhiệt tại nhà ga cho thấy nhiệt độ bình thường: 36 độ C. Tuy nhiên, người đàn ông này bị ho và nôn trong suốt hành trình. Nhân viên tàu đã chụp ảnh anh ta và chứng minh thư. Nhưng tình trạng của anh khá hơn khi tàu đến ga Hua Hin.

Bệnh nhân covid-19 nhổ nước bọt vào hành khách trước khi chết trên tàu - Ảnh minh hoạ 2
Bệnh nhân covid-19 nhổ nước bọt vào hành khách trước khi chết trên tàu - Ảnh minh hoạ 3

Kiểm tra thân nhiệt lần nữa vẫn cho kết quả 36 độ C, Anan được khuyên nên nghỉ ngơi tại ga Hua Hin, nhưng anh ta khăng khăng muốn tiếp tục hành trình. 

Vào khoảng 10h15 tối, nhân viên tàu phát hiện hành khách ngã gục trước nhà vệ sinh khi tàu đến quận Thap Sakae tại Prachuap Khiri Khan. Nhân viên y tế đã thực hiện các xét nghiệm trên cơ thể người đàn ông, kết quả dương tính với covid-19.

Bệnh nhân covid-19 nhổ nước bọt vào hành khách trước khi chết trên tàu - Ảnh minh hoạ 4

Anan cũng bị tiểu đường. Người ta tin rằng 15 hành khách khác đã có mặt trên cùng khoang tàu với Anan. Các quan chức cho biết họ đã cách ly 11 người, trong đó có hai nhân viên đường sắt từ ga Bang Sue, một nhân viên bảo vệ, bảy công nhân đường sắt và một sĩ quan cảnh sát đường sắt.

Huyền Anh

Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay73,040
  • Tháng hiện tại3,931,147
  • Tổng lượt truy cập151,651,623
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây