Tự nhận mắc covid-19, doạ lây truyền bệnh, thiếu niên bị buộc tội khủng bố

Thứ ba - 07/04/2020 16:01
(Dân trí) - Lorraine Maradiaga, 18 tuổi, đăng một loạt video trên mạng cho thấy mình đang đi xét nghiệm corona virus, sau đó cô nhóc đi quanh một khu bán hàng nói rằng mình sẽ lây nhiễm covid-19 cho mọi người.
Tự nhận mắc covid-19, dọa lây cho mọi người

 Một video cho thấy cô gái tuổi teen này lái xe qua một điểm xét nghiệm covid-19. Một nữ y tá sau đó yêu cầu Lorraine về nhà chờ kết quả. Nhưng loạt video sau đó lại cho thấy Lorriane đi đến một cửa hàng mà cô ta giới thiệu là Walmart, và nói là sẽ đi lây nhiễm cho mọi người.

“Tôi đang ở Walmart và định đi lây cho mọi người, bởi vì tôi tiêu rồi nên tất cả mọi người cũng phải toi”, cô ta nói trong một video.

Tự nhận mắc covid-19, doạ lây truyền bệnh, thiếu niên bị buộc tội khủng bố

Trong một video khác, cô gái tuổi teen này nói: “Nếu bạn muốn dính virus corona và chết, cứ gọi cho tôi. Tôi sẽ gặp bạn và (làm điệu bộ ho) tôi sẽ rút ngắn cuộc sống của bạn".

Trong một video khác, thiếu niên nổi loạn này nói rằng mình không quan tâm nếu các video đang được ai đó ghi lại trên màn hình. "Như thế tôi lại càng nổi tiếng" cô nói.

Cảnh sát Carrollton, Texas (Mỹ) đã xác định cô gái trẻ trong các video là Lorriane Maradiaga và nói rằng họ đang buộc cô tội đe dọa khủng bố.

Tự nhận mắc covid-19, doạ lây truyền bệnh, thiếu niên bị buộc tội khủng bố - Ảnh minh hoạ 2

"Chúng tôi đã xác định người phụ nữ được nhìn thấy trên phương tiện truyền thông xã hội tự nhận dương tính với covid-19 là Lorraine Maradiaga, 18 tuổi, và đang buộc cô ta tội đe dọa khủng bố theo Bộ luật hình sự Texas 22.07", cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

Phía cảnh sát cũng cho biết họ không chắc liệu thiếu niên này có thực sự nhiễm virus hay không, nhưng họ không coi nhẹ mối đe dọa này. 

"Chúng tôi không có xác nhận Maradiaga thực sự là một mối đe dọa đối với sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, chúng tôi xem hành động truyền thông xã hội này của cô ấy là nghiêm trọng", cảnh sát nói.

Người phát ngôn của Cảnh sát Carrollton nói với KXAS rằng cảnh sát đã đến nhà của Maradiaga hôm Chủ nhật nhưng cô ấy không ở đó.

Cảnh sát hy vọng Maradiaga trình diện và nói rằng gia đình cô đang hợp tác. 

Huyền Anh

Theo The Sun

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: sau đó

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay74,766
  • Tháng hiện tại3,151,513
  • Tổng lượt truy cập155,187,117
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây