Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động phương án đảm bảo ANTT, ATGT trong trận chung kết lịch sử

Thứ sáu - 26/01/2018 23:51
Sáng 27-1, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã triển khai các phương án, kế hoạch, huy...

Sáng 27-1, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã triển khai các phương án, kế hoạch, huy động lực lượng, phương tiện đảm bảo ANTT hoạt động cổ vũ của nhân dân trong trận chung kết lịch sử giải vô địch bóng đá U23 Châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào lúc 15h ngày 27-1.  

Do trận chung kết diễn ra đúng vào ngày nghỉ cuối tuần nên dự kiến sẽ có rất đông người dân đổ ra đường cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Do vậy, Công an tỉnh tỉnh Thừa Thiên Huế đã tập trung lực lượng, phương tiện đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các hoạt động cổ vũ của người dân; tập trung đảm bảo trật tự ATGT, trật tự công cộng.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động phương án đảm bảo ANTT, ATGT trong trận chung kết lịch sử
Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai nhiều phương án đảm bảo ANTT, ATGT trong trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam.

Lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã yêu cầu Công an các đơn vị gồm Công an TP Huế, CSGT, CSCĐ và Công an huyện, thị xã, phường, thị trấn xây dựng phương án, kế hoạch cụ thể như tham mưu các cấp ủy Đảng và chính quyền tuyên truyền vận động người dân địa phương cổ vũ có văn hoá, chấp hành đúng pháp luật; huy động lực lượng quy tắc đô thị, bảo vệ dân phố và các lực lượng khác phối chặt chẽ với lực lượng Công an đảm bảo ANTT cho hoạt động cổ vũ.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động phương án đảm bảo ANTT, ATGT trong trận chung kết lịch sử - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ đạo các đơn vị lên phương án đảm bảo an toàn cho người dân tham gia cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết, dự đoán số lượng cổ động viên tập trung rất đông về các giao lộ, tuyến đường trọng điểm như nhà văn hoá Trung tâm, các giao lộ Lý Thường Kiệt – Hà Nội; Lý Thường Kiệt – Đông Đa và các tuyến đường Bà Triệu, Lê Quý Đôn, Hà Nội, TP Huế nên  đơn vị sẽ tập trung hướng dẫn, phân luồng giao thông, dùng loa phóng thanh tuyên truyền, vận động người dân cổ vũ có văn hoá, nêu cao ý thức chấp hành Luật giao thông, tránh ùn tắc và tai nạn. 

Đồng thời, lực lượng Cảnh sát hình sự, CSCĐ sẽ phối hợp đấu tranh, ngăn chặn các đối tượng quá khích, các đối tượng xấu lợi dụng cổ vũ để cướp giật, trộm cắp tài sản, các đối tượng tụ tập đua xe, lạng lách, đánh võng, vi phạm giao thông gây nguy hiểm cho người dân.  

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động phương án đảm bảo ANTT, ATGT trong trận chung kết lịch sử - Ảnh minh hoạ 3
Công an tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ nỗ lực để đảm bảo ATGT cho người dân đi cổ vũ trong trận chung kết giải vô địch bóng đá U23 Châu Á diễn ra vào chiều nay.

Dịp này, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng lên phương án phân luồng, hướng dẫn giao thông, không để các xe tải, xe ben có trọng tải lớn vào thành phố trong và sau thời điểm diễn ra trận chung kết. Đồng thời, đề nghị các xe khách đậu đỗ xe 2 bến xe khách Bắc -Nam, tuyệt đối không đưa đón khách vào trung tâm thành phố, tránh ùn tắc và TNGT.

“Lực lượng Công an tỉnh sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm đảm bảo ANTT trên địa bàn; kịp thời ngăn chặn hành vi quá khích, trái pháp luật và thuần phong mỹ tục, phản cảm, chủ động phương án dẫn đường cho khán giả diễu hành, cổ vũ trên các tuyến phố khi có lệnh của Ban Giám đốc Công an tỉnh”, Đại tá Lê Văn Vũ khẳng định.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập784
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm704
  • Hôm nay126,771
  • Tháng hiện tại3,452,619
  • Tổng lượt truy cập155,488,223
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây