Công an tỉnh Sơn La ra quân đảm bảo ANTT đêm Giao thừa

Thứ năm - 11/02/2021 22:22
Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đã đến thăm, động viên, kiểm tra công tác ứng trực đảm...


Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đã đến thăm, động viên, kiểm tra công tác ứng trực đảm bảo ANTT Tết tại một số điểm chốt thuộc các đơn vị: Công an TP Sơn La, Phòng CSGT, Phòng Cảnh sát cơ động.

Tại các điểm chốt, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị Công an TP Sơn La, Phòng CSGT, Phòng Cảnh sát cơ động báo cáo tình hình công tác đảm bảo ANTT, ứng trực chiến đấu, thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Sơn La, đồng chí Hoàng Quốc Khánh đã tặng qùa, động viên các tổ công tác và yêu cầu Công an tỉnh Sơn La vừa trực chiến đảm bảo ANTT, vừa làm tốt công tác chống dịch COVID-19 để đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La được đón Tết trong bình yên về ANTT.

Đại tá Nguyễn Ngọc Vân, Giám đốc Công an tỉnh Sơn La cho biết, thực hiện Điện chỉ đạo của Bộ Công an và tỉnh Sơn La, đảm bảo ANTT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Sơn La đã ra quân, mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội lần thứ XIII của Đảng; đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Công an tỉnh Sơn La ra quân đảm bảo ANTT đêm Giao thừa
Công an tỉnh Sơn La ra quân đảm bảo ANTT đêm Giao thừa - Ảnh minh hoạ 2
Công an tỉnh Sơn La ra quân đảm bảo ANTT đêm Giao thừa - Ảnh minh hoạ 3
Các tổ công tác ứng trực chiến đấu và tuần tra kiểm soát của Công an tỉnh Sơn La đảm bảo ANTT đêm Giao thừa .

Các đơn vị đều xây dựng và triển khai nghiêm túc kế hoạch bảo đảm ANTT, cũng như đảm bảo đủ quân số ứng trực chiến đấu, chủ động trong mọi tình huống.

Ngay trong đêm Giao thừa, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La và lãnh đạo Công an các đơn vị đã trực tiếp có mặt tại địa bàn cơ sở, kiểm tra và chấn chỉnh kịp thời công tác trực chiến đấu.

Theo ghi nhận của PV, ngoài các điểm chốt trực trên địa bàn TP Sơn La, trước thời điểm Giao thừa, trong tiết trời giá rét, khắc phục khó khăn giao thông đi lại của địa bàn miền núi nhưng CBCS các đơn vị thuộc Công an tỉnh Sơn La vẫn thường xuyên tuần tra trên tuyến quốc lộ 4G; các điểm chốt tại địa bàn: huyện Vân Hồ giáp với tỉnh Hoà Bình; điểm chốt huyện Thuận Châu giáp tỉnh Điện Biên; điểm chốt tại huyện Phù Yên giáp với tỉnh Yên Bái, Phú Thọ…với mục tiêu đảm bảo an ninh, an toàn cho Nhân dân vui Xuân trọn vẹn.

Tác giả: Anh Hiếu

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập725
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm615
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,570,024
  • Tổng lượt truy cập155,605,628
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây