Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát liên ngành

Thứ sáu - 12/02/2021 18:59
Chiều 10/2 (tức 29 Tết Nguyên đán Tân Sửu), Đại tá Phan Thị Hường, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các chốt kiểm soát liên ngành ở các cửa ngõ ra vào tỉnh Thanh Hoá...


Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa, Giám đốc Công an tỉnh đã triển khai 7 chốt kiểm soát giao thông trên các tuyến quốc lộ, các cửa ngõ ra vào Thanh Hoá.

Tại các điểm chốt kiểm soát liên ngành, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần động viên,  thăm hỏi và sẻ chia những khó khăn trong công tác kiểm soát để phòng chống dịch COVID -19 của tất cả các thành viên trong các chốt kiểm soát.

Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát liên ngành
Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát liên ngành - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Phan Thị Hường, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh.

Hầu hết, các tổ kiểm soát đều  được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị y tế cần thiết để làm nhiệm vụ, sẵn sàng xử lý những tình huống khi phát hiện có dấu hiệu liên quan đến nhiễm COVID-19. 

Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát liên ngành - Ảnh minh hoạ 3
Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát liên ngành - Ảnh minh hoạ 4
Tại các chốt, lực lượng CSGT đã chủ trì phối hợp với các ngành y tế, thanh tra giao thông và tăng cường thêm 1 đồng chí Cảnh sát cơ động căng mình cắm chốt, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào tỉnh để phòng chống dịch COVID-19.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu lực lượng làm công tác kiểm soát phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức cắm chốt 24/24 h để kiểm soát tất cả các phương tiện nhất là các phương tiện vận tải hành khách bằng ôtô trỏ về từ các vùng dịch trong đó chú trọng kiểm tra các thông tin về hành khách đi trên xe như: họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ, tờ khai y tế...

Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, bảo vệ tốt sức khỏe bản thân và thực hiện các quy định về đảm bảo y tế khi làm nhiệm vụ phòng, chống dịch. 

Tác giả: Thái Thanh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,252,059
  • Tổng lượt truy cập154,287,663
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây