Bế mạc lớp tập huấn điều lệnh, bắn súng quân dụng, võ thuật trong CAND năm 2018

Thứ năm - 18/10/2018 00:03
Qua 10 ngày tập huấn, các học viên đã thực hành tốt các động tác về điều lệnh đội ngũ và nghi lễ CAND; đặc biệt là đã tích cực...

Qua 10 ngày tập huấn, các học viên đã thực hành tốt các động tác về điều lệnh đội ngũ và nghi lễ CAND; đặc biệt là đã tích cực luyện tập, bắn đạn thật bài súng ứng dụng súng CZ75.

Các học viên tham gia với tinh thần nghiêm túc, phấn đấu hoàn thành tốt chương trình tập huấn theo quy định của Bộ. Tuyệt đại đa số các học viên tham gia tập huấn đầy đủ, thẳng thắn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nhất là về phương pháp chỉ huy điều hành và tổ chức tập huấn điều lệnh, quân sự trong CAND, tham gia đóng góp nhiều ý kiến thực tế, có chất lượng vào Thông tư mới thay thế Thông tư số 17, 18, 19.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Phó trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức tập huấn Điều lệnh, quân sự, võ thuật trong CAND cho biết, mặc dù thời gian tập huấn không nhiều, nhưng các học viên đã cơ bản hoàn thành nội dung chương trình đề ra.

Bế mạc lớp tập huấn điều lệnh, bắn súng quân dụng, võ thuật trong CAND năm 2018
Thiếu tướng Đào Gia Bảo trao chứng nhận cho các học viên.

Để tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong CAND nói chung và Công an các đơn vị địa phương nói riêng, Thiếu tướng Đào Gia Bảo đề nghị sau đợt tập huấn này, các đồng chí cần tiếp tục nghiên cứu sâu về các thông tư quy định về điều lệnh, nhất là các nội dung sửa đổi, bổ sung, thông tư quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ CAND nhất là các động tác, nghi lễ thường dùng… để áp dụng tại đơn vị mình một cách thuần thục, thống nhất.

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập772
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm679
  • Hôm nay143,657
  • Tháng hiện tại3,469,505
  • Tổng lượt truy cập155,505,109
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây